Showbiz

HH Thu Hoài lên tiếng về tin đồn đứng sau Nguyễn Thị Thành

17/08/2016, 19:05

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng trên FB về vụ việcNguyễn Thị Thành: "Rồi sẽ rõ hết thôi cả nhà ạ!"

Thu Hoai

HH Thu Hoài lên tiếng về tin đồn đứng sau Nguyễn Thị Thành

Chiều ngày 15/8 vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 mở cuộc họp báo làm rõ những nghi vấn xung quanh sự việc thí sinh Nguyễn Thị Thành. Sau khi bị loại ngay trước đêm chung kết đã công khai tố cáo BTC "chơi không đẹp", tìm mọi cách ép cô phải rời cuộc thi chỉ vì lý do cô có 8 chiếc răng bọc sứ.

Trong cuộc họp báo, phía BTC đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định Nguyễn Thị Thành cùng những người đứng đằng sau gồm Hoa hậu H., bầu sô K. đã ngụy tạo hồ sơ, lừa dối công luận, hạ bệ uy tín cuộc thi.

Sau khi thông tin công bố, nhiều ý kiến nghi ngờ Hoa hậu H. - cái tên được nhắc đến trong quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam chính là Hoa hậu Thu Hoài – người trước đó từng lên tiếng thể hiện quan điểm Nguyễn Thị Thành bị “xử ép”.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Mấy ngày qua thì có phiền thiệt, tin nhắn và điện thoại hỏi tới tấp, phóng viên nhắn xin phỏng vấn miết. Mọi người trên fb cứ chỉ thẳng tên mình cho là người phía sau quyền lực thao túng. Ai chà! Biết có phải mình đâu mà nói gì. Sao báo chí không hỏi thẳng Ban tổ chức mà hỏi mình nhỉ! Còn mình thì thẳng thắng lắm làm gì cũng minh bạch hết. Rồi sẽ rõ hết thôi cả nhà ạ!"

thu-hoai-1

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng trên FB về vụ việcNguyễn Thị Thành: "Rồi sẽ rõ hết thôi cả nhà ạ!"

Trước đó, Thu Hoài từng vướng phải tin đồn bất hòa với BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 khi lên tiếng “tố” BTC cuộc thi thiếu công bằng. Theo đó, người đẹp này đã đăng tải hình ảnh Ngô Thanh Tú – thí sinh tiềm năng lọt top 36 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam năm nay cùng dòng chia sẻ đầy “ẩn ý”: "Một trong những thí sinh của Hoa hậu Việt Nam. Nghe đâu em này là em gái của một cô Á hậu Hoàn vũ, thí sinh "tiềm năng" luôn. Ai dám nói răng em này trắng và đều là do... đánh răng mỗi ngày từ nhỏ. Thấy cái game chơi không công bằng nên ngứa miệng đó mà".

Ít phút sau đó, Hoa hậu Thu Hoài xóa bài đăng cũ và chia sẻ: “Xoá status mới post để chuẩn bị kể chuyện cổ tích cho đàng hoàng. Dự là tối nay có bão. Hóng nhe bà con...”.

Được biết, hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương là 2 người đẹp đã có nhiều giúp đỡ Nguyễn Thị Thành trong suốt thời gian cô tham dự cuộc thi hoa hậu. Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã viết lời cảm ơn tới 2 người sau khi dừng cuộc chơi.

"Cảm ơn dì Thu Hoài, cảm ơn Khơ Thị những ngày qua đã luôn bên con, đồng hành cùng con. Và em xin cảm ơn chị Phạm Hương một người chị, một người thầy những lúc em buồn, em áp lực chị vẫn luôn bên em, động viên em. Em vẫn nhớ chị từng nói: "Dù ai làm tổn thương mình đi nữa thì em hãy dùng tình yêu thương, sự chân thành của em để yêu thương họ". Em vẫn luôn nhớ và luôn yêu thương tất cả mọi người , yêu thương luôn cả những người không thích em. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.