Văn hóa - Giải Trí

Dàn mỹ nhân "tiêm doping" cho đội tuyển trước giờ G

15/06/2021, 19:46
image

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, H'Hen Niê... đã có hành động ý nghĩa trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE vào tối 15/6.

img

Người hâm mộ Việt Nam tin tưởng vào chiến thắng của đoàn quân thầy Park

Sau hai trận thắng trước Indonesia và Malaysia, tuyển Việt Nam đối mặt với đối thủ mạnh nhất ở bảng G là UAE, trong trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 với cả hai đội.

Tuyển Việt Nam đang có một phong độ rất tuyệt vời sau những chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Do đó người hâm mộ rất kỳ vọng vào một chiến thắng tiếp theo trong tối nay.

img

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh dự đoán tỷ số trận đấu tối nay sẽ là 2-1 nghiêng về Việt Nam

Trước "giờ G", Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tự tin tuyên bố cô sẽ mở tiệc online để xem Việt Nam giành chiến thắng trước UAE tối nay. Người đẹp còn hỏi ý kiến khán giả xem muốn ăn món gì để cô nấu.

Lương Thuỳ Linh chia sẻ: "Đừng quên cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng Linh tiếp sức cho các tuyển thủ Việt Nam để tiến sâu hơn trong giải World Cup năm nay nhé! Mạnh dạn đoán Việt Nam sẽ đá "thủng lưới" UAE 2 trái tối nay với tỉ số là 2-1".

img

Còn hoa hậu Đỗ Thị Hà dự đoán Việt Nam sẽ thắng UAE với tỉ số 1-0

Cô còn tiết lộ đã nhận "kèo" với Hoa hậu Đỗ Thị Hà về tỉ số của trận đấu tối nay và ai thua sẽ phải... bao người còn lại đi ăn suốt cả tháng. Đáp lại, Đỗ Thị Hà tự tin dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 1-0 trước UAE vào tối nay.

img

H'Hen Niê chúc tuyển Việt Nam tự tin, nhiều sức khoẻ

Trong khi đó, hoa hậu H'Hen Niê hào hứng chia sẻ: "Tối nay dù có thế nào thì Việt Nam sẽ chiến thắng UAE nhé! Tự tin dự đoán tỉ số rồi nha. Chúc các bạn đội tuyển Việt Nam thật nhiều sức khoẻ, sung sức, múa may thật đẹp với trai bóng và liên tục ghi bàn nhé. Mong chờ lắm đó! cố lên các bạn nha".

Người đẹp Ê Đê cũng không quên nhắc đến Tuấn Anh và mong cầu thủ gốc Thái Bình sớm bình phục sau chấn thương trong cuộc chạm trán với tuyển Indonesia trước đó.

img

Á hậu Kim Duyên dự đoán Việt Nam hoà UAE

Á hậu Kim Duyên đánh giá Việt Nam và UAE là hai đội đều mạnh, "ngang sức ngang tài". Nàng hậu dự đoán tỉ số của trận đấu là 1-1.

"Theo dõi, những trận thi đấu vừa qua, Duyên vô cùng tự hào vì những gì các anh/các bạn đã thể hiện. Duyên tin chắc rằng, với sự cổ vũ nồng nhiệt của triệu con tim Việt Nam và ý chí quyết chiến quyết thắng vì sự vinh quang của nền thể thao bóng đá nước nhà, đội tuyển Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng.

Theo Duyên tìm hiểu, UAE là một đội tuyển mạnh và khi nhìn vào điểm số của họ trên bảng xếp hạng trên bảng G thì chúng ta phải thừa nhận đêm nay là một trận đấu rất gay cấn của Việt Nam với UAE", người đẹp Cần Thơ viết.

img

Cô không quên gửi lời chúc đến các "chiến sĩ" Việt Nam trước hết sẽ có thể lực thật tốt, năng lượng và tinh thần thi đấu hừng hực nhất để giành tấm vé đặt chân vào vòng tiếp theo của World Cup 2022.

img

Hoa hậu Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh tự tin dự đoán tỉ số 3-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Miss Earth 2018 gửi lời chúc đến các "anh hùng áo đỏ": "Chúc các anh giành chiến thắng cho trận đấu hôm nay và hãy luôn thật khỏe, tràn đầy năng lượng. Việt Nam luôn hướng về các anh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.