Văn hóa - Giải Trí

H'Hen Niê được Global Beauties dự đoán là Á hậu 2 tại Miss Universe

28/11/2018, 13:59

Global Beauties dự đoán H'Hen Niê giành Á hậu 2, Missosology cho rằng cô là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện.

H39Hen-Nie-mang-trang-phuc-hhen-nie---quoc-phuc-ba

Lựa chọn Bánh mì là bộ trang phục dân tộc tại cuộc thi, H"Hen Niê từng bị nhận nhiều trang cãi khen chê trái chiều.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa đưa ra dự đánh giá đầu tiên cho các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe). Trên BXH được công bố trên webside chính thức, đại diện của Việt Nam là H’Hen Niê đang đứng ở vị trí thứ 3 (tương đương với ngôi vị Á hậu 2) của cuộc thi. Đại diện Philippines được dự đoán sẽ đoạt vương miện Hoa hậu và người đẹp đến từ Nam Phi sẽ đăng quang Á hậu 1. Trước đó, Missosology dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt vào Top 5 và là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện của Miss Universe 2018

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh đến từ các quốc gia, lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Với hình thể tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ có nhiều ấn tượng tốt tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này. 

Ngày 29//11, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan và tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Lịch trình cuộc thi được thông báo như sau: phần thi Trang phục dân tộc diễn ra vào ngày 11/12/2018, đêm Bán kết diễn ra vào ngày 13/12/2018, đêm Chung kết diễn ra vào sáng 17/12/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.