Showbiz

H’Hen Niê, Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho cặp song sinh phẫu thuật tách rời

15/07/2020, 15:15

H’Hen Niê, Ốc Thanh Vân và nhiều sao Việt gửi lời chúc đến hai "thiên thần nhí" Trúc Nhi - Diệu Nhi và mong các bé sẽ vượt qua.

img
Ốc Thanh Vân cầu nguyện phép màu đến với 2 bé và gia đình

Sáng 15/7, cuộc đại phẫu thuật tách 2 bé song sinh dính liền Diệu Nhi - Trúc Nhi đã chính thức diễn ra. Sau 1 năm dùng chung bỉm và sinh hoạt cùng nhau, nhiều người hy vọng 2 bé sẽ được "tái sinh" để sống với cơ thể cá nhân hoàn thiện, lành lặn.

Không nằm ngoài sự quan tâm của xã hội, dàn sao Vbiz như H'Hen Niê, Ốc Thanh Vân,... đã đồng loạt cầu mong những điều may mắn đến với 2 bé và ủng hộ ekip bác sĩ thực hiện ca đại phẫu thuật này.

img
Hoa hậu H'Hen Niê mong muốn những điều tốt nhất đến với 2 bé

Trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê viết: "Chúc con Trúc Nhi và Diệu Nhi hoàn thành ca phẫu thuật may mắn và thành công. Chúc các y bác sĩ, điều dưỡng, chuyên gia nhiều sức khoẻ, sự minh mẫn và sự khéo léo hoàn thành tốt ca phẫu thuật cho hai con".

Ốc Thanh Vân cũng cầu nguyện cho hai cô bé thiếu may mắn nhưng đầy nghị lực: "Cầu nguyện cho hai con: Trúc Nhi, Diệu Nhi. Mong mọi việc bình an, suôn sẻ. Tất cả phụ thuộc vào ơn trên và sự nỗ lực của các y bác sĩ. Chỉ biết nguyện cầu".

Còn diễn viên Thuý Diễm viết: "Cầu chúc mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất đến với 2 thiên thần bé nhỏ. Chúc cho các vị bác sĩ thật tinh anh, thật sáng suốt, vững tay và nhiều may mắn đem lại cuộc đời đẹp nhất cho các con. Nín thờ chờ tin tốt từ các thiên thần nhỏ, cố lên nhé các con".

img
Bài chia sẻ của diễn viên Tú Vi

Cùng với đó, ca sĩ Đức Phúc, Puka, MC Nguyên Khang, Tú Vi... và nhiều sao Việt cũng lặng lẽ chia sẻ và cầu nguyện sự may mắn, bình an tới hai bé và gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.