Showbiz

H'hen Niê "rớt tim" vì làm gẫy vương miện Hoa hậu

11/07/2019, 11:59

Chiếc vương miện hơn 2 tỷ đồng của H'hen Niê bị gãy một nhánh đính ngọc trai.

img
Chiếc vương miện bị gãy một nhánh của H'hen Niê.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp được phen xôn xao khi Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc vương miện quý giá của mình trên story trang cá nhân. Bức ảnh được kèm theo dòng chia sẻ đầy hối lỗi: "Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em".

Quan sát kỹ có thể thấy chiếc vương miện có phần thiếu đối xứng. Người đẹp đã làm gẫy một nhánh của chiếc vương miện có đính kim cương pha lê và viên ngọc trai to ở gần giữa, mặt chính diện. Đây có thể coi là sự kiện khá hy hữu khi chiếc vương miện hàng tỷ đồng thường được các người đẹp "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" lại bị "sứt mẻ".

Chính H'hen Niê từng tâm sự, chiếc vương miện ngọc trai có ý nghĩa rất thiêng liêng và mang lại sự may mắn cho cô. "Hen cảm thấy bản thân thật may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng chiếc vương miện quyền lực. Bên cạnh đó, vương miện còn giúp cho Hen cảm thấy tự tin và thêm phần kiêu hãnh", người đẹp chia sẻ.

img
Người đẹp từng tâm sự, vương miện ngọc trai mang tới cho cô sự may mắn.

Ngay lập tức, bài chia sẻ đã nhận về nhiều lời động viên của người hâm mộ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối thay cho H'hen Niê và thắc mắc lý do một chiếc vương miện đắt giá lại có thể gãy như thế.

Thậm chí, không ít người còn so sánh H'hen Niê cũng giống tình trạng của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray. Cô đã có khoảnh khắc "để đời" khi chiếc vương miện vừa giành được tại cuộc thi đã vỡ và rơi ngay một mảnh khi người đẹp đang diễu hành trong chuyến về thăm quê nhà.

img
Chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã bị vỡ và rơi luôn một phần tại lễ diễu hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.