Showbiz

H'hen Niê suýt ngã khi ngồi motor chất lừ làm vedette thời trang

30/10/2019, 15:10

Lãnh Thanh và H'hen Niê khiến khán giả trầm trồ khi lái xe motor phân khối lớn lên sàn catwalk.

img
Phần xuất hiện của hoa hậu H'hen Niê và diễn viên Lãnh Thanh gây chú ý

Tối 29/10, đêm mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Đêm mở màn trình diễn bốn BST của các NTK và thương hiệu như NTK Hoàng Hải, Frederick Lee (Singapore), Weill (Paris) và V-Sixtyfour. Đêm mở màn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Diệu Hương, diễn viên Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoàng Thùy...

Đáng chú ý trong đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam là màn xuất hiện trong vai trò Vedette của hoa hậu H'hen Niê khi trình diễn BST đầy cá tính của V-Sixtyfour. Phần mở màn, người đẹp ngồi trên xe motor của diễn viên Lãnh Thanh, lái ra giữa đường băng catwalk.

img
H'hen Niê cá tính với mái tóc màu khói (ảnh: Zing)

Trong bộ đồ jean có phần bụi băm, H'hen Niê trông cá tính và khác biệt với mái tóc dài màu khói được uốn sang một bên. Những bộ đồ được thiết kế với thân dưới khá ngắn để người đẹp khoe trọn cặp đùi nâu săn sắc, dài miên man khi kết hợp cùng bốt cao cổ.

Tuy nhiên, khi H'hen Niê và Lãnh Thanh ngồi motor để đi xe ra khỏi sân khấu, chiếc xe bị vướng các dụng cụ tại sân khấu và đổ xe. May thay, cả hai để không bị ngã.

img
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 mang đậm hình ảnh viễn Tây khi cưỡi ngựa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục gây trầm trồ với màn xuất hiện ở cuối BST khi cô cưỡi ngựa ra sân khấu. Trong BST lần này, H'hen Niê cho thấy một hình ảnh hoàn toàn ấn tượng, khác hẳn với hình ảnh dịu dàng của cô thời gian gần đây.

img
Người đẹp sinh năm 1992 sải những bước catwalk khoe vẻ đẹp thần thái, kiêu ngạo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.