Showbiz

H'Hen Niê tiết lộ sự thật về vòng một nảy nở "bất thường"

13/09/2019, 14:47

Hoa hậu H'Hen Niê vừa lên tiếng về tin đồn "nâng cấp" vòng một, sau sự cố suýt để lộ hết ngực tại một sự kiện.

img
H'Hen Niê thường xuyên diện đồ khoe vòng một gợi cảm

Thời gian gần đây, H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với phong cách thời trang gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm. Đặc biệt, tại chương trình chung kết "Cuộc đua kỳ thú 2019" tối 7/9, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn gặp sự cố suýt để lộ vòng một vì chiếc váy "phản chủ". H'Hen Niê phải liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm. Thậm chí, các thí sinh nam phải đứng chắn để H’Hen Niê lùi ra sau kéo váy.

Chính vì thế, một số cư dân mạng đặt nghi vấn cô đã "trùng tu" vòng một. Trước tin đồn này, H'Hen Niê đã lên tiếng trên trang cá nhân về nghi vấn dao kéo. Cô khẳng định, mình tăng cân do ăn nhiều nên kích cỡ vòng một cũng tăng theo.

img
Bài viết của H'Hen Niê trên Instagram

"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị" , H'Hen Niê viết.

Hiện tại, H'Hen Niê đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở vòng sơ khảo với vai trò host. Với những kinh nghiệm từ bản thân, người đẹp khuyên các cô gái hãy giữ tinh thần thoải mái nhất khi đối diện với ban giám khảo để đạt kết quả tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.