Showbiz

H'Hen Niê vượt mặt Phạm Hương trong top 50 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ

05/06/2020, 14:51

H'Hen Niê được xếp vị trí thứ 23 trong top 50 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ. Trong khi đó Phạm Hương có mặt ở thứ 46.

img
H'Hen Niê đứng thứ 23 trong top 50 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ

Mới đây, Alvin Sebetero - chuyên gia của chuyên trang Missosology vừa công bố video danh sách Top 50 thí sinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ từ năm 2009 - 2019 khiến fan sắc đẹp thích thú.

Trong đó, có sự xuất hiện của 2 đại diện Việt Nam là hoa hậu Phạm Hương và H'Hen Niê. Vượt qua hàng nghìn mỹ nhân quốc tế từng tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ trong suốt một thập kỷ, Phạm Hương có mặt ở vị trí 46 và H'Hen Niê xếp vị trí 23.

Top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất lần lượt thuộc về các đại diện Tamaryn Green - Nam Phi, Catriona Gray - Philippines, Paulina Vega - Colombia, Rozanna Purcell - Ireland và Olesya Stefanko - Ukrain.

img
H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

img
Phạm Hương có mặt ở vị trí 46 trong bảng xếp hạng

img
Olesya Stefanko - Miss Universe Ukraine 2011 được vinh danh là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ

img
Miss Universe Ireland Rozanna Purcell 2010 xếp vị trí thứ 2

img
Miss Universe 2014 Paulina Vega từ Colombia xếp vị trí thứ 3

img
Vị trí thứ 4 thuộc về Hoa hậu Hoàn vũ 2018 người Philippines - Catriona Gray

img
"Ngọc trai đen" Tamaryn Green đến từ Nam Phi chốt hạ vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng

Video thu hút được lượng tương tác đông đảo từ fan yêu sắc đẹp bởi những đánh giá khách quan và loạt clip phân tích về thí sinh uy tín trước đó.

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ Việt không khỏi vui mừng và tự hào. Năm 2018, H'Hen Niê đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng vượt bậc trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

img
Kể từ khi xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê liên tục lọt các bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế

Trước đó, năm 2019, H'Hen Niê từng vượt qua Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco trở thành gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.