Bóng đá

Hi vọng mới của thầy Park bị "bịt cửa" lên tuyển vì lý do khó đỡ

11/08/2020, 09:37

Mặc dù đang có phong độ khá tốt nhưng Phan Văn Long nhiều khả năng không thể góp mặt ở đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam

img
Văn Long có phong độ tốt sau 11 vòng đấu tại V-League 2020

Như Báo Giao thông đưa tin, vào ngày 18/8 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11.

Như mọi khi, việc HLV Park Hang-seo sẽ gọi những cái tên nào lên tuyển là được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Dẫu vậy, nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc không có được đầy đủ những cái tên chất lượng nhất mà ông mong muốn. Trong đó có các cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

Lúc này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang phải thực hiện giãn cách xã hội do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Do đó rất khó để các cầu thủ SHB Đà Nẵng bay ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển.

Đáng tiếc hơn cả tiền đạo Phan Văn Long, người đang chơi hay tại V-League 2020 và dự kiến sẽ được HLV triệu tập. Cựu tuyển U19 Việt Nam đã có tới 4 bàn thắng ở giải đấu số một bóng đá Việt Nam.

Văn Long và Công Phượng cũng đang là hai chân sút nội đang ghi nhiều bàn thắng nhất sau 11 vòng đấu.

Không chỉ đóng góp về số lần lập công, Văn Long còn là nhạc trưởng trong những đợt tấn công của đội chủ sân Hòa Xuân ở mùa giải năm nay.

Bằng tốc độ, sự khéo léo, và khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, Phan Văn Long đã ngay lập tức ghi điểm với HLV Park Hang-seo và được coi là một trong những niềm hi vọng mới của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Văn Long, hai người đồng đội của anh trong màu áo Đà Nẵng là Đức Chinh và thủ thành Tuấn Mạnh cũng chung cảnh ngộ.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Duy Mạnh (Hà Nội FC) chắc chắn không góp mặt do chưa bình phục chấn thương dây chằng đầu gối.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc dĩ nhiên cũng không thể triệu tập thủ thành Văn Lâm, cầu thủ đang chơi bóng tại Thai League cho Muangthong Utd. Lúc này, Thái Lan vẫn đang hạn chế về số lượng chuyến bay quốc tế nhằm hạn chế sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.