Showbiz

Hiền Hồ tung ảnh bikini "nhức mắt", Anh Đức hành động bất ngờ

19/02/2020, 11:33

Hiền Hồ vừa khiến cộng đồng mạng "chao đảo" khi khoe loạt ảnh cực nóng bỏng trên trang cá nhân.

img
Loạt ảnh bikini "đốt mắt" của Hiền Hồ

Tối 18/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Hồ đăng tải loạt ảnh cô diện áo tắm màu đen, tạo dáng bên hồ bơi. Đây là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1997 khoe ảnh với bộ đồ gợi cảm. Đính kèm những bức ảnh này, Hiền Hồ chú thích "Cứ đi rồi sẽ đến. Cứ im lặng sẽ qua".

Loạt hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh mặc áo tắm của nữ ca sĩ nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo khán giả dành lời khen cho thân hình mảnh mai, vòng eo săn chắc của nữ ca sĩ. "Đẹp quá chị ơi", "Dáng chuẩn", "Body nóng bỏng quá"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ trước bức ảnh của Hiền H

img
img

Bên cạnh sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Hiền Hồ, nhiều người nhanh chóng gọi tên nam diễn viên Anh Đức. Đáp lại lời chú thích của nữ ca sĩ, Anh Đức chia sẻ "Cuộc sống mà" cực kỳ ngắn gọn.

Dù biết lời bình luận của Anh Đức không có hàm ý gì sâu xa nhưng nhiều người vẫn rất thích thú trước màn tương tác này của hai nghệ sĩ. Có vẻ như Anh Đức vẫn đang rất quan tâm đến Hiền Hồ sau khi được ghép đôi nhiệt tình trên các chương trình truyền hình.

img
Phần bình luận của Anh Đức dưới bài chia sẻ của Hiền Hồ
img
Anh Đức và Hiền Hồ trong một lần đi ăn chung vào cuối năm 2019

Trước đó Anh Đức và Hiền Hồ là cặp đôi được MC Trấn Thành tích cực mai mối. Thậm chí, cặp đôi liên tục bị nhắc tới nhau mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên cả hai đều khẳng định mối quan hệ hiện tại đơn giản chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết trong nghề, chưa tính đến chuyện xa xôi. Mới đây, Hiền Hồ cũng đã mời riêng Anh Đức đi ăn vì "thua kèo" cá cược với MC Trấn Thành trong chương trình "Giọng ải giọng ai". Hình ảnh cặp đôi đi ăn cùng nhau khiến fan nhiệt tình "đẩy thuyền".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.