Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ rơi thăng vận khiến 2 người chết

04/12/2015, 19:29
image

Vụ rơi máy vận thăng tại công trình tòa nhà Lilama số 52 Lĩnh Nam, Hà Nội khiến 3 người thương vong.

Untitled

Hiện trường vụ tai nạn đứt cáp máy thăng vận nhìn từ trên cao.

Đây là hiện trường của vụ tai nạn đứt máy vận thăng tại công trình tòa nhà cao 29 tầng ở số 52 đường Lĩnh Nam quận Hoàng Mai Hà Nội. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc thang chở vật liệu xây dựng đang đựng đầy ắp vật liệu, khi đến tầng thứ 27 ở độ cao 100m thì cáp bị đứt và rơi xuống. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 2 người chết và 1 người bị thương.

Đến khoảng hơn 2h chiều nay (4/12), hiện trường vụ tai nạn nói trên vẫn còn rất ngổn ngang những đống đổ nát . Một xe cẩu được điều đến để đưa những bộ phận của máy vận thăng ra ngoài nhằm phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn. Hai xe cứu thương cũng đã có mặt để sẵn sàng đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đại diện UBND phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn là Lã Tuấn Anh (SN 1996, quê Phú Thọ) và Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, quê Ứng Hòa) đã tử vong, một người bị thương là Nguyễn Văn Ba (SN 1993, ở Kim Bảng, Hà Nam). 

Vụ tai nạn đã khiến cho nhiều người dân sống tại khu vực xung quanh đây được một phen hoảng loạn và nhiều người đã bắt đầu đặt những nghi ngại về chất lượng cũng như an toàn lao động tại công trình này. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.