Thời sự Quốc tế

Hiện trường vụ nổ xe bồn ở Tây Phi, lửa cháy ngùn ngụt, 91 người thiệt mạng

06/11/2021, 18:24
image

Vụ nổ xe bồn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực ngoại ô thủ đô Freetown, Sierra Leone vào sáng 6/11 (theo giờ địa phương).

Theo hãng tin CNN, giới chức đất nước Tây Phi đã xác nhận thông tin và cho biết, xe bồn chở nhiên liệu va chạm với một phương tiện khác rồi nổ tung, khiến ít nhất 91 người thiệt mạng, khoảng 100 người khác bị thương.

Ông Mohamed Lamrane Bah, Giám đốc truyền thông của Cơ quan quản lý thảm hoạ quốc gia Sierra Leone cho hay, nhiều nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Công tác cứu hộ tại hiện trường đã kết thúc, lực lượng chức năng sở tại đã chuyển nạn nhân bị thương tới bệnh viện, thu gom thi thể người thiệt mạng.

img

Hiện trường vụ tai nạn xe bồn

Chia sẻ qua tài khoản Facebook chính thức, Thị trưởng Freetown Yvonne Aki-Sawyerr bày tỏ rất đau lòng khi hay tin vụ nổ trên đường Bai Bureh, Wellington và gửi lời cảm thông đến thân nhân của các nạn nhân thương vong.

Cũng theo vị thị trưởng, trong số 91 người thiệt mạng, có nhiều người đã chết oan khi đổ xô tới để lấy nhiên liệu rò rỉ từ xe bồn.

Nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy một số nạn nhân bị bỏng nặng nằm trên đường còn ngọn lửa lớn lan khắp các cửa hàng, nhà dân gần đó.

Video lửa cháy ngùn ngụt trong vụ tai nạn xe bồn tại Sierra Leone:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.