An ninh hình sự

Hiệp sĩ Bình Dương theo dõi, bắt nóng nữ siêu trộm

08/07/2017, 17:33

Nữ “siêu trộm” đã bị các hiệp sĩ Bình Dương theo dõi và bắt nóng khi vừa vào nhà dân trộm cắp tài sản.

unnamed

Các hiệp sĩ bắt tại trận nữ "siêu trộm" bàn giao cho công an

Chiều 8/7, Công an P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Tức SN 1971, ngụ tại cư xá Phú Lâm, P.12, Q.6 (TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Đội hiệp sĩ phòng chống tội phạm của anh Nguyễn Thanh Hải gồm: Hiệp sĩ Hải, Lương Văn Hóa, Nguyễn Công Nguyên, Trần Phước Lộc, Đoàn Tấn Thông, Dương Minh, Đặng Hoài Phương và Thanh Hằng đang tuần tra trên các tuyến đường Phú Lợi, Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Hồng Phong…

Khi đến đường 30/4 P.Phú Hòa, các hiệp sĩ thì phát hiện một người phụ nữ có dáng vẻ nghi vấn, đúng các đặc điểm mà người dân trên địa bàn trình báo bà này chuyên lợi dụng sơ hở lúc chủ nhà ngủ lẻn vào để trộm cắp.

Anh Hải phân công anh em đeo bám người phụ nữ, theo dõi qua các tuyến đường. Khi đến nhà của chị Vũ Thị Phong Lan (SN 1987, ngụ tổ 8, Khu 4, P.Phú Hòa), biết chủ nhà đang ngủ say đã lẻn vào lấy trộm điện thoại Samsung Galaxy J7 rồi bỏ vào trong áo ngực chạy ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, khi "nữ quái" này đã bị các hiệp sĩ bắt nóng tại trận.

A

Người phụ nữ này từng gây ra nhiều vụ trộm trên địa bàn P.Phú Hòa

Trước đó, vào ngày 8/6, bằng hành vi tương tự, bà Tức đã vào nhà của anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1978, ngụ Khu 6, P.Phú Hòa) trộm máy tính bảng Samsung Galaxy Tad S cùng với số tiền là 35 triệu đồng. 

Chiều cùng ngày, anh Tuấn cũng đã có mặt tại Công an P.Phú Hòa và xác nhận người phụ nữ này chính là kẻ đã bị camera nhà anh ghi hình trong vụ mất trộm hôm 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.