Giáo dục

Hiệu trưởng ở TP.HCM mắc Covid-19 vẫn đến trường để... lấy laptop, giấy tờ

18/01/2022, 14:44

Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn vẫn đến trường làm việc dù đang là F0 gây hoang mang cho phụ huynh học sinh của trường.

Sáng 18/1, thông tin từ một số phụ huynh trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn, quận 7, TP.HCM cho biết, mặc dù mắc Covid-19 nhưng ông Phạm Thanh Nam, hiệu trưởng nhà trường vẫn tới trường để làm việc gây bức xúc.

Một phụ huynh cho biết, đây là việc làm rất chủ quan, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường.

img

Trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn nơi ông Phạm Thanh Nam đang công tác.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của PV, ông Nam hiện đang cách ly y tế tại nhà từ thứ sáu ngày 13/1. Tuy nhiên, ngày 17/1 ông Nam có tới trường nhưng không phải để làm việc mà vào phòng lấy laptop, giấy tờ mang về nhà.

Ông Nam xác nhận có đến trường và vào phòng làm việc của mình để lấy laptop về nhà để làm việc như đã nêu trên.

Theo hiệu trưởng nhà trường, do đang trong thời gian cách ly tại nhà vì mắc Covid-19 nhưng công việc quá nhiều nên muốn vào trường lấy laptop để về nhà xử lý công việc.

Được biết, trường Nam Sài Gòn có hai khu tách biệt, trong đó một khu dành cho học sinh tiểu học, một khu dành cho học sinh THCS, THPT.

Phòng làm việc của ông Nam lại nằm ở khu vực học sinh tiểu học, hiện học sinh vẫn chưa đi học trở lại.

Do đó, dù vào trường nhưng ông Nam cho biết vẫn không tiếp xúc với bất kỳ ai, nhất là học sinh. Ngoài ra, ông Nam cho rằng, bản thân cũng ý thức rất rõ việc đang mắc Covid-19 nên đeo khẩu trang, xịt sát khuẩn thường xuyên để phòng dịch, đi xe một mình...

Theo ông Phạm Thanh Nam, dù đã gắng di chuyển nhanh gọn, chỉ ở trong phòng làm việc khoảng hơn 5 phút, không tiếp xúc người khác... nhưng bản thân vẫn chưa thực hiện chưa đúng các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin và đã yêu cầu thày Phạm Thanh Nam báo cáo vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.