Thời sự Quốc tế

Hình ảnh ám ảnh ở New York: Thi thể người chết vì Covid-19 chất trên xe tải

31/03/2020, 10:28

Bệnh viện Brooklyn là nơi chứng kiến 790 người chết vì Covid-19 trong số 36.000 người nhiễm virus.

img
Các bác sỹ, y tá Bệnh viện Brooklyn chia sẻ những hình ảnh cho thấy số người chết, đang hấp hối vì Covid-19 rất đông trong các phòng bệnh.

Trang Daily Mail ngày 30/3 đã đăng tải một số cảnh quay, hình ảnh đau đớn khi những thi thể của người nhiễm Covid-19 được chất lên một chiếc xe tải đông lạnh có xe nâng bên ngoài Bệnh viện Brooklyn ở thành phố New York.

Theo Daily Mail, Bệnh viện Brooklyn là nơi chứng kiến 790 người chết vì Covid-19 trong số 36.000 người nhiễm virus có nguồn gốc từ Vũ Hán, Trung Quốc.

img
Nhiều bác sỹ cũng đã bất lực trước các bệnh nhân đã quá yếu.

Một đoạn video do Daliy Mail đăng tải, được quay bởi một nhân chứng cho thấy các thi thể người nhiễm Covid-19 được đưa lên cáng đẩy và chất lên những chiếc xe đông lạnh đang trực sẵn bên ngoài.

Trang báo Anh cho biết, đoạn video này xuất hiện vài giờ sau khi một y tá chia sẻ một bức ảnh thể hiện sự đau khổ, bất lực của đội ngũ bác sỹ, y tá khi chứng kiến số người chết quá đông.

img
Bên trong những chiếc xe tải đông lạnh được dùng tạm như một nhà xác ở bên ngoài Bệnh viện Brooklyn.

Không chỉ ở Bệnh viện Brooklyn, nhiều nhà xác và bệnh viện tạm thời cũng đã được lập trên khắp thành phố New York, tâm dịch Covid-19 lớn nhất ở Mỹ.

Tính đến sáng thứ Hai (theo giờ Hoa Kỳ), đã có 142.000 trường hợp nhiễm Covid-19 trên toàn lãnh thổ Mỹ, trong số này 2.500 người đã chết.

img
Xe tải đông lạnh đậu bên Ngoài Bệnh viện Bellevue ở Manhattan, New York.

Thành phố New York dự tính đỉnh dịch sẽ được ghi nhận trong vài tuần tới và hiện nhà chức trách đang nỗ lực hết sức để tình trạng quá tải không tái diễn.

img
Bên ngoài Bệnh viện Bellevue.
img
Thùng xe tải đông lạnh trực bên ngoài các bệnh viện, trung tâm y tế ở New York.
img
img
Bên ngoài Bệnh viện NYU Langone cũng ở Mahatthan, New York.
img
img
Một bác sỹ Mỹ miêu tả rằng tình cảnh của họ ở New York giống như trong thời chiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.