Trong nước

HLV Hữu Thắng có đủ bộ ba "xe - pháo - mã"

03/10/2016, 07:41
image

Hôm nay (3/10), Tuấn Anh và Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng ĐTVN.

huu-thang

HLV Hữu Thắng sẽ có đủ quân số trong ngày hôm nay (3/10)

Kể từ khi lên nắm quyền thay HLV Miura, HLV Hữu Thắng đã khẳng định sẽ hướng ĐTVN theo lối chơi bóng nhỏ, phối hợp nhóm. Với định hướng như vậy, những cầu thủ HAGL, đặc biệt là bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đóng vai trò hết sức quan trọng. Nếu ví HLV Hữu Thắng đang đánh cờ thì ba cầu thủ trẻ trên giống như "xe - pháo - mã".

Cũng chính bởi vậy, trong mỗi lần tập trung, nhà cầm quân xứ Nghệ luôn ưu ái Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và yêu cầu VFF phải tác động để ông có được đầy đủ những cầu thủ này. Khó ở chỗ, tất cả những giải đấu ĐTVN đã và sắp tham dự thời gian tới đều không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB Nhật Bản hoặc Hàn Quốc có quyền từ chối nhả cầu thủ. Mới nhất, VFF phải cử lãnh đạo sang tận nơi đàm phán mới thuyết phục được Mito Hollyhock, Yokohama và Incheon để "xe - pháo - mã" của ĐTVN về nước.

Ngày 1/10 vừa qua, Xuân Trường đã chính thức hội quân cùng ĐTVN. Tuy nhiên, hôm nay (3/10), Công Phượng và Tuấn Anh mới có mặt ở TP.HCM. Như vậy, phải tới buổi tập ngày mai (4/10), HLV Hữu Thắng mới có được đầy đủ quân số tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Về phần mình, trận giao hữu sắp tới là cơ hội rất tốt để Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh chứng minh những tiến bộ khi tập luyện, thi đấu ở nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.