Trong nước

HLV Hữu Thắng đã tìm được trợ lý cùng "chèo lái" ĐTVN?

26/02/2016, 14:41

HLV Hữu Thắng có vẻ như đã tìm được hai đồng nghiệp hỗ trợ mình khi dẫn dắt ĐTVN.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng đã tìm được trợ lý cùng "chèo lái" ĐTVN?

Dự kiến, vào đầu tháng 3 tới, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức ký hợp đồng dẫn dắt ĐTVN. Theo điều khoản được thống nhất giữa HLV Hữu Thắng và VFF, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ được toàn quyền lựa chọn trợ lý và nhân sự cho đội tuyển. Vậy nên, thời gian qua, HLV Hữu Thắng đã gấp rút tìm kiếm cộng sự cho mình.

Với phát biểu gần nhất, có vẻ như vị thuyền trưởng người Nghệ An đã tìm được thuyền phó nhưng chưa muốn công bố. "Hiện nay mọi thứ chưa rõ ràng nên tôi chưa thể công bố được. Nếu tôi làm HLV trưởng đội tuyển thì việc tuyển trợ lý phải phù hợp với cách làm việc, triết lý xây dựng đội bóng của mình. Hơn nữa, tôi thích sự phản biện từ trợ lý để từ đó xây dựng được đội bóng tốt".

Có thông tin cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn và Võ Văn Hạnh đã được HLV Hữu Thắng lựa chọn. Trong đó, có đến 99,9% HLV thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ trở thành trợ lý của HLV Hữu Thắng ở ĐTVN thời gian tới. Ông Hạnh đang là người giữ kỷ lục của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên trong vai trò thủ môn giành được Quả bóng vàng. Hơn nữa, ông cũng là cựu thủ môn đã vô địch V-League với nhiều đội bóng nhất khi từng cùng SLNA, HAGL, SHB Đà Nẵng nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn là nhà cầm quân sở hữu nhiều bằng cấp nhất Việt Nam. Ông Tuấn cũng từng để lại dấu ấn khi dẫn dắt U19 Việt Nam trong năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.