Trong nước

HLV Hữu Thắng nhận tin sốc trước thềm AFF Cup

08/10/2016, 19:46
image

Trung vệ Quế Ngọc Hải có khả năng sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2016 vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Triều Tiên.

que-ngoc-hai-chan-thuong

Quế Ngọc Hải chấn thương trong trận gặp Triều Tiên

Trong trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương ngay phút thứ 15 và phải rời sân trên cáng. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ đội tuyển, Ngọc Hải chấn thương toàn bộ dây chằng cổ chân và phải nghỉ dài hạn. Chính bởi vậy, HLV Hữu Thắng đã để Quế Ngọc Hải ở lại TP.HCM điều trị trong khi toàn đội di chuyển sang Indonesia.

Trong sáng nay (8/10), Ngọc Hải đã đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để kiểm tra lại chấn thương. Kết quả cho thấy, Quế Ngọc Hải bị rách dây chằng mác sên trước, dập phù tủy xương, dập sụn xương sên, tụ dịch quanh vùng cổ chân…

Với chấn thương này, trung vệ SLNA dự tính mất ít nhất 4 tuần để điều trị. Không loại trừ khả năng Ngọc Hải phải cần thêm thời gian hồi phục. Đó là chưa kể tới việc sau khi trở lại, Ngọc Hải vẫn cần thêm thời gian để làm quen với bóng, lấy lại thể lực.

Trong khi đó, chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2016, giải đấu quan trọng nhất trong năm. Đây chắc chắn là tin xấu với HLV Hữu Thắng bởi Quế Ngọc Hải đóng vai trò rất quan trọng ở hàng thủ.

Liên quan tới ĐTVN, chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập làm quen sân Maguwoharjo Sleman. Chiều mai (9/10), Công Vinh và đồng đội đọ sức cùng ĐT Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.