Showbiz

HLV Lê Minh Sơn thất thần trước phần trình diễn của Shin Hồng Vịnh

02/04/2018, 05:43

Lê Minh Sơn thất thần khi Shin Hồng Vịnh nhắc người mình thích "Vui thôi đừng vui quá".

shinhongvinh (2)

Lê Minh Sơn thất thần khi Shin Hồng Vịnh nhắc người mình thích "Vui thôi đừng vui quá".

Sing My Song - Bài hát hay nhất đã khép lại vòng Ghi âm, 24 thí sinh và HLV bước vào vòng thi "Trại sáng tác 24h". Đội đầu tiên đón nhận thử thách là đội Hồ Hoài Anh bao gồm: Dương Quốc Huy, Bùi Lan Hương, Nam Trương, Khả Linh, Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vịnh và Đinh Tuấn Anh. 

Shin Hồng Vịnh là thí sinh trình diễn đầu tiên. Với chủ đề "Quốc tế", cô mang đến ca khúc "Vui thôi đừng vui quá". Nữ ca sĩ trẻ mượn câu nói đang được giới trẻ sử dụng rộng rãi hiện nay trên mạng xã hội để viết tình yêu của chính bản thân khi chỉ bị xem là trò chơi.

Shin Hồng Vịnh kết hợp nhạc điện tử với trống mang đến giai điệu trẻ trung, hiện đại và lời bài hát gần gũi của giới trẻ. Thành viên nhóm S-Girls còn thể hiện khả năng bắn rap cực ngầu. Đoạn kết nóng hơn với EDM sôi động, vũ đạo sexy, quyến rũ khiến khán giả không thể ngồi yên. 

HLV Lê Minh Sơn thất thần trước phần trình diễn của Shin Hồng Vịnh. Anh khen ngợi giọng hát rất Tây nhưng cũng hoang mang vì chờ đợi nhiều hơn nữa sau đoạn EDM sôi động. Bản thân nam nhạc sĩ thừa nhận, mình không "cưỡng lại" sức hấp dẫn của Shin trên sân khấu.

Còn HLV Đức Trí hào hứng và rất thích tiết mục "Vui thôi đừng vui quá". Anh cho rằng, ít khi có một bài hát mang tính giải trí, nhưng vẫn có tính nghệ thuật, chuyên môn cao và Shin Hồng Vịnh là nhân tố đã làm nên được điều này. Dù vậy, anh không thích thông điệp của bài hát vì bản thân không thích đang vui mà phải dừng lại. Riêng HLV Giáng Son đã nhún nhảy theo giai điệu nhưng theo cô, câu hát "Vui thôi đừng vui quá" lại lạc lõng ra ngoài tuyến giai điệu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.