SEA Games 30

HLV Mai Đức Chung nói gì về việc tuyển nữ Việt Nam ăn không no?

27/11/2019, 07:00

HLV Mai Đức Chung phủ nhận việc tuyển nữ Việt Nam ăn không đủ no khi tham dự SEA Games 30.

img
Các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam ăn mừng bàn thắng vào lưới Thái Lan

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Thái Lan chiều 26/11, HLV Mai Đức Chung khẳng định không có chuyện tuyển nữ Việt Nam ăn không đủ no. “Nói đội thiếu ăn thì hơi nặng nề, nhưng thức ăn cho cầu thủ quá ít. Thay vì phải có 4-5 món, ở đây chỉ được hai món chính và một món canh”.

Ông Chung cũng cho biết thêm, vấn đề này đã được VFF góp ý với ban tổ chức và mọi thứ sẽ được cải thiện từ từ. “Trước mắt, chúng tôi đã tự bỏ tiền để tăng cường thêm thức ăn như thịt bò, cá... để cầu thủ ăn đủ chất”, ông Chung nói.

Đánh giá về việc bị Thái Lam cầm hòa ở những phút cuối, ông Chung cho rằng đó là kết quả công bằng và mỗi đội xứng đáng có 1 điểm. Nói là vậy nhưng vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam vẫn tiếc ở tình huống bị thủng lưới. “Ở bàn thua, các em có chút sơ sẩy, thủ môn lại ra chậm nên để đối phương đánh đầu”.

HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho trận gặp Indonesia vào ngày 29/11 tới. Trường hợp vượt qua vòng bán kết và gặp lại Thái Lan ở chung kết, ông tin Việt Nam có thể giành chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.