Trong nước

HLV Miura cảnh báo Tuấn Anh

01/01/2016, 07:57

HLV Miura khẳng định nếu Tuấn Anh bị loại cũng không có gì ngạc nhiên.

hlv-miura-tuan-anh
HLV Miura lo lắng khi Tuấn Anh chưa thể bình phục chấn thương

Tối qua, U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016. Trước giờ xuất phát, HLV Miura đã dành cho giới truyền thông ít phút trao đổi. Khi được hỏi về những lo lắng khi dự giải đấu lớn nhất châu Á ở lứa tuổi U23, nhà cầm quân người Nhật cho biết: “Hiện tôi không có gì phải lo lắng cả, vì có mặt ở vòng chung kết U23 châu Á đã là một thành công rất lớn của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, khi tham dự một giải đấu nào đấy chắc chắn chúng ta phải đặt ra một cái đích để hướng tới và phấn đấu. Mục tiêu của tôi đặt ra cho bản thân và các cầu thủ là vượt qua vòng bảng để có mặt ở vòng tứ kết, sau đó tính tiếp”

Mặc dù khẳng định không có gì lo lắng nhưng HLV Miura lại chưa yên tâm về hàng công U23 Việt Nam. “Dứt điểm kém là điểm yếu của nhiều đội tuyển bóng đá Việt Nam, chứ không riêng đội U23. Thời gian qua, tôi đã cố gắng điều chỉnh với những bài tập sút, hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ khắc phục được điểm yếu ấy khi vào giải”.

Riêng trường hợp Tuấn Anh, cầu thủ được “vớt” đi Qatar, HLV Miura tuyên bố nếu tiền vệ này không hồi phục nhanh, ông buộc phải gạch tên. “Tuấn Anh đúng là đang có những hồi phục khá ổn trong thời gian qua, nhưng vẫn rất dễ tái phát nên đây là trường hợp khiến tôi lo nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn mong cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn trước khi vào giải. Tuấn Anh đã nằm trong những cái tên phải ở nhà khi tôi gút danh sách 23 cầu thủ. Vì vậy, nếu cậu ấy không thể có mặt ở giải sắp tới thì cũng đừng ngạc nhiên, dù tôi rất tiếc!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.