Bóng đá

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ thông tin đầy bất ngờ sau khi rời Thanh Hóa

15/09/2020, 13:27

HLV Nguyễn Thành Công cho biết, ông đã lường trước những thứ chống lại mình ở Thanh Hóa trước khi tới làm việc.

img
HLV Nguyễn Thành Công

Cách đây ít ngày, HLV Nguyễn Thành Công đã chủ động xin thanh lý hợp đồng để rời ghế HLV trưởng CLB Thanh Hóa chỉ sau hơn 3 tháng làm việc. Theo ông Công, quyết định của ông xuất phát từ việc bất đồng quan điểm với lãnh đạo đội bóng.

Trước đó, lãnh đạo CLB Thanh Hóa ra công văn yêu cầu HLV Thành Công và BHL thực hiện những việc không hợp lý. Cụ thể như: BHL phải có đội hình chính và dự bị tất cả các trận còn lại; phải sử dụng cả 3 ngoại binh, 1 cầu thủ nhập tịch; khi thay người HLV trưởng phải xin ý kiến và được 50% BHL đồng ý.

“Tôi tôn trọng quan điểm của lãnh đạo CLB nhưng tôi cũng có nguyên tắc làm việc riêng, khi không thể hòa hợp thì nên chia tay”, ông Công chia sẻ trên VnExpress.

Đặc biệt, nhà cầm quân xứ Nghệ còn tiết lộ ông đã lường trước việc bị can thiệp chuyên môn nhưng không hối hận vì đã tới và giúp bóng đá xứ Thanh vượt qua khủng hoảng hồi đầu mùa.

“Mấy tháng trước, bố tôi (cựu HLV Nguyễn Thành Vinh) chuẩn bị mổ ở Hà Nội. Trước ca mổ, ông nói tôi về giúp Thanh Hóa bởi bầu Đệ có lời nhờ. Bố nói thế nên tôi nhận lời. Ở Thanh Hóa, tôi đã làm việc tận tâm, sống đúng với mình. Tôi tin các cầu thủ và CĐV đều hiểu tôi”, ông Công bộc bạch.

HLV Nguyễn Thành Công nắm quyền tại Thanh Hóa sau vòng 3 V-League 2020. Khi đó, đội bóng áo vàng đứng bét bảng sau 3 trận toàn thua.

Dưới thời HLV Thành Công, Thanh Hóa giành 14 điểm sau 7 trận, từ chỗ “cầm đèn đỏ” đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.