Bóng đá

HLV Nhật Bản nhận xét bất ngờ về cầu thủ Thái Lan

26/07/2019, 19:00

HLV Akira Nishino cho rằng cầu thủ Thái Lan có sự chuyên nghiệp trong thi đấu không cao.

img
HLV Akira Nishino

Phó tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Pasanat Supaphong trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Siam Sport đã có những chia sẻ liên quan tới những yêu cầu của HLV Akira Nishino. Theo đó, ông Nishino muốn tuyển Thái Lan phải có nhiều chuyến tập huấn nước ngoài bởi cầu thủ xứ chùa vàng chất lượng thi đấu chuyên nghiệp còn thấp.

Đây có thể coi là nhận xét bất ngờ bởi bóng đá Thái Lan vốn được biết đến là nền bóng đá chuyên nghiệp số 1 Đông Nam Á. Giải VĐQG Thái Lan cũng là giải đấu hấp dẫn nhất trong khu vực cả về chuyên môn lẫn hình ảnh.

Ngoài ra, ông Nishino cũng đề nghị FAT không cần phải thông báo cho các CLB danh sách triệu tập 15 ngày trước khi cầu thủ lên tuyển. “Ông ấy nói không cần làm như vậy, mà cứ tiến hành theo thông lệ của FIFA và J-League, CLB buộc phải nhả quân trong dịp FIFA Day mà không cần thông báo sớm”, ông Supaphong nói.

Về kế hoạch tập trung đội tuyển cho vòng loại World Cup, vị Phó Tổng Thư ký FAT tiết lộ: “HLV Nishino thông báo trong thời gian này ông sẽ chỉ đi xem các cầu thủ luyện tập và thi đấu ở CLB. Đầu tháng 8, ông ấy sẽ triệu tập 30 cầu thủ đầu tiên lên tuyển, một số cái tên khác sẽ được bổ sung sau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.