Bóng đá

HLV Park coi chừng bị nhà cầm quân từng đánh bại tuyển Đức "ngáng chân"

13/04/2021, 19:32
image

HLV Park Hang-seo cần coi chừng nhà cầm quân đồng hương Shin Tae-yong khi Việt Nam chạm trán Indonesia.

img

HLV Park Hang-seo

Theo lịch thi đấu được AFC công bố vào tháng 3, đội tuyển Việt Nam sẽ còn ba trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>Thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng sắp được cầm cờ<<

Cụ thể, đoàn quân áo đỏ lần lượt chạm trán Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6.

Trong số này, trận gặp Indonesia được đánh giá là dễ nhất với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi đội bóng xứ vạn đảo đến nay vẫn chưa giành được điểm số nào.

Nếu đánh bại Indonesia, cửa đi tiếp của tuyển Việt Nam chắc chắn rộng mở. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là nhiệm vụ dễ dàng cho đoàn quân áo đỏ.

Đội bóng xứ vạn đảo đã bổ nhiệm HLV danh tiếng Shin Tae-yong cầm quân. Ông Shin từng gây tiếng vang lớn tại World Cup 2018 khi đánh bại tuyển Đức ở vòng bảng.

Indonesia cũng đang có sự chuẩn bị hết sức tích cực. Thầy trò ông Shin Tae-yong dự kiến sẽ hội quân từ đầu tháng 5 và di chuyển sang UAE sớm.

Hiện họ đã chốt lịch được một trận giao hữu với Afghanistan và đang tìm kiếm một đối thủ nữa để cọ xát. Điều này cho thấy Indonesia rất nghiêm túc ở những trận đấu sắp tới.

Tuy đã hết hi vọng đi tiếp nhưng Liên đoàn bóng đá Indonesia tuyên bố họ vẫn muốn đội tuyển chơi hết mình ở phần còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Chính bởi vậy, đội tuyển Việt Nam cần hết sức thận trọng trước đối thủ này nếu không muốn phải ôm hận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.