Trong nước

HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu chí tử của bóng đá Việt Nam

22/12/2017, 07:55
image

HLV Park Hang-seo cho rằng các đội tuyển Việt Nam thường thua từ phút 80 trở đi vì thiếu tập trung và thể lực.

u23vn

Các đội tuyển Việt Nam thường thua ở thời điểm cuối trận

Tối 21/12, U23 Việt Nam đã để thua Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) 2-3 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, bàn thua cuối cùng của đội bóng áo đỏ đến ở phút bù giờ thứ nhất. Sau trận, HLV Park Hang-seo cho rằng các đội tuyển Việt Nam thường thua từ phút 80 trở đi vì thiếu tập trung và thể lực. “Từ phút 80 trở đi, các đội tuyển Việt Nam thường thua nhiều vì sự tập trung và thể lực đi xuống và đây là điều chúng ta cần cải thiện”.

Bên cạnh đó, Mr Park cũng không hài lòng vì U23 Việt Nam thiếu sự tinh quái: “Ở giải M-150 Cup, U23 Việt Nam đã để thua một quả 11m không đáng có và hôm nay cũng vậy. Cầu thủ Việt Nam cần tinh quái hơn và không nên phạm lỗi ở những tình huống không đáng”.

Khi được hỏi về sự cuồng nhiệt khi chỉ đạo trên sân, HLV Park chia sẻ: “Tôi đã cố gắng để kìm hãm nhưng rất khó. Tôi đã hành động hơi quá vì muốn cầu thủ chiến đấu, muốn truyền tinh thần để họ đấu lại một đối thủ mạnh. Dù sao tôi cũng sẽ cố gắng kiềm chế trong thời gian tới”.

Đánh giá về màn trình diễn của đối thủ, ông Park tiết lộ, đó là cách chơi chung của các đội tuyển, các CLB tới từ Hàn Quốc. “Cầu thủ của chúng tôi có kỹ thuật, thể lực và năng lực tổ chức trận đấu. Một số cầu thủ Hàn Quốc đá được ở châu Âu là nhờ có sức mạnh tinh thần lẫn thể lực”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.