Trong nước

HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng về tương lai

02/01/2019, 14:02
image

HLV Park Hang-seo khẳng định tương lai, muốn tạo ra “cột mốc lịch sử” cùng bóng đá Việt Nam.

park-hang-seo

Ông Park chính thức lên tiếng về tương lai, NHM Việt Nam vui sướng

Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đang được truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc ca ngợi. Sau khi đăng quang AFF Suzuki Cup 2018 cùng ĐTVN, có nhiều tin đồn nói rằng ông Park đã nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đích thân HLV này đã lên tiếng khẳng định tương lai với bóng đá Việt Nam trong buổi trả lời trên tờ Joongang Daily (Hàn Quốc). Ông cho biết vẫn còn rất nhiều động lực và quyết tâm sẽ gắn bó với cương vị hiện tại.

“Tôi sẽ không rời Việt Nam. Tôi sẽ không đi đâu cả. Hợp đồng của tôi và LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn còn thời hạn một năm nữa và đó cũng là lời hứa của tôi. Tôi vẫn còn khát khao danh hiệu và sẽ cố gắng xây dựng bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa.”

“Có thể lúc này tôi được nhiều đội bóng săn đuổi tương tự như năm 2002. Tuy nhiên, danh vọng chỉ giống như một cơn gió. Tôi có thể sẽ đến và đi như một cơn gió vô hình không ai nhớ đến. Lúc này tôi muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Kể từ 2002, bóng đá Hàn Quốc đã phát triển toàn diện và tôi hi vọng sẽ có thể góp sức xây dựng một cột mốc như vậy cho bóng đá Việt Nam”.

Những lời khẳng định tương lai của ông Park khiến người hâm mộ Việt Nam thở phào nhẹ nhõm và vui sướng. Người hâm mộ kỳ vọng ông Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.