Bóng đá

HLV Park Hang-seo chọn danh sách sơ bộ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á

22/02/2019, 07:33
image

HLV Park Hang-seo đã chọn ra danh sách sơ bộ 30 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 từ 60 cái tên.

img
HLV Park Hang-seo chọn danh sách sơ bộ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á

Bộ khung chính trong danh sách này vẫn là những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Chinh. Trong lần tuyển quân này, ông Park đã nhận được sự giúp đỡ đắc lực của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông Tuấn là người đã tuyển chọn và đưa ra danh sách 60 cầu thủ, từ đó để HLV Park Hang-seo chọn ra 30 cái tên cho danh sách sơ bộ.

Nòng cốt của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 là những tuyển thủ quốc gia còn đủ tuổi tham dự như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh, Đức Chinh hay Văn Hậu. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội cho một số gương mặt từng góp mặt ở đội Olympic như Thái Quý, Trọng Đại, Tấn Sinh hay Hoàng Đức. Những cầu thủ đang thể hiện tốt ở giải U22 Đông Nam Á là Văn Biểu, Việt Anh, Tiến Dụng, Danh Trung hay Hoàng Nam cũng được gọi lên U23 trong đợt tập trung này.

Còn khoảng 1 tháng nữa sẽ diễn ra vòng loại U23 châu Á 2020 và danh sách này sẽ còn thay đổi. Thời gian tới, HLV Park Hang-seo sẽ trực tiếp đi tuyển quân tại các trận đấu tới của V-League 2019. Theo kế hoạch, cựu trợ lý Guus Hiddink sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng ở vòng 1.

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phan Văn Biểu (SHB ĐN); Y Eli Nie (Đăk Lăk); Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng); Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Hồ Tấn Tài (B.BD); Bùi Hoàng Việt Anh (HL Hà Tĩnh); Ngô Tùng Quốc (TP HCM); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Đại (Viettel); Bùi Tiến Dụng (SHB ĐN)

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB ĐN); Nguyễn Tiến Linh (B.BD); Trần Thành, Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình (Viettel).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.