Bóng đá

HLV Park Hang-seo "dội nước lạnh" vào hi vọng của người hâm mộ Việt Nam

31/10/2019, 18:38

HLV Park Hang-seo cho rằng, tiền đạo Alexander Dang sẽ không đóng góp được nhiều nếu khoác áo đội tuyển Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đang gặp khó thực sự ở vị trí tiền đạo cắm của tuyển Việt Nam. Việc không có được những chân sút xuất sắc buộc ông thày người Hàn Quốc phải triệu tập lão tướng Anh Đức lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022. Thực tế cho thấy, dù có tên thường xuyên, đóng góp của cầu thủ B.Bình Dương rất hạn chế.

Giữa bối cảnh đó, người hâm mộ đã rất kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ sớm có được sự phục vụ của tiền đạo Việt kiều Na Uy Alexander Dang. Dang hiện đang khoác áo Jerv thuộc giải VĐQG Na Uy, anh chơi 11 trận và có 3 bàn thắng. Cầu thủ có bố là người Việt Nam trước đó chơi cho Nest-Sotra.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã “dội nước lạnh” vào hi vọng của người hâm mộ Việt Nam bằng tuyên bố mới đây. Cụ thể, ông Park cho rằng, kể cả khi khoác áo tuyển Việt Nam, Dang cũng sẽ không đóng góp được nhiều về mặt chuyên môn.

“Về tiền đạo Alex Dang, tôi nghĩ nếu cậu ấy trở về khoác áo Việt Nam lúc này cũng không giúp được nhiều cho đội bóng. Thứ nhất là về thời điểm. Thứ hai là bất đồng ngôn ngữ. Tôi nghĩ chúng ta không nên quá kỳ vọng”, ông Park nêu quan điểm.

Hồi tháng 6, HLV Park Hang-seo từng cất công sang tận Na Uy xem giò Dang, dẫu vậy tiền đạo này không thuyết phục được vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Khi trở về, ông Park chỉ thông tin ngắn gọn: “Cần theo dõi thêm”.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 diễn ra chiều 31/10, nhóm cầu thủ Hà Nội FC và Quảng Nam sẽ ra Hà Nội hội quân cùng toàn đội. Riêng Công Phượng và Văn Hậu dự kiến hội quân ngày 11/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.