Bóng đá

HLV Park Hang-seo gửi "chiến thư" tới tuyển Thái Lan

15/11/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo bóng gió muốn giành thắng lợi trước tuyển Thái Lan trong trận đấu vào ngày 19/11 tới.

img
Tuyển Việt Nam đánh bại UAE tại Mỹ Đình. Ảnh Minh Anh

Trong trận thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE tối 14/11, Tuấn Anh là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo đỏ. Tiền vệ quê Thái Bình chạy không biết mệt mỏi, có mặt tại mọi điểm nóng, hỗ trợ phòng ngự và phát động tấn công điều hiệu quả.

Chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp cao của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra nguyên nhân giúp cậu học trò hồi sinh sau những chấn thương: "Tôi biết cậu ấy là một tài năng. Mỗi lần đội tuyển tập trung, tôi đều muốn gọi Tuấn Anh nhưng không may là Tuấn Anh thường chấn thương. Sau đó, cậu ấy phải sang Hàn Quốc điều trị. Việc Tuấn Anh hồi sinh là nhờ sự giúp đỡ của nhiều người. Bản thân cậu ấy là người có thực tài, đồng thời có ý chí rất mạnh mẽ”.

Đánh giá tổng thể trận đấu với UAE, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Chúng tôi đã trải qua nhiều trường đoạn, lúc khó, lúc dễ. Nhưng nói chung, để đạt được kết quả này, tất cả các cầu thủ đã chơi hết mình, đúng với vai trò mà Ban huấn luyện giao. Ai cũng biết ý nghĩa của trận đấu này. Một chiến thắng trước UAE sẽ giúp Việt Nam giành đầu bảng. Bởi vậy, các cầu thủ đều rất nỗ lực, và kết quả giành được là công sức của tập thể. Tôi thật lòng muốn cảm ơn họ”.

Tuy vui mừng nhưng ông Park cũng không quên kéo học trò xuống mặt đất bởi chỉ 5 ngày nữa tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan, kình địch số 1 trong khu vực Đông Nam Á: “Trong năm nay, chúng tôi còn một trận đấu rất quan trọng, với đối thủ lớn là Thái Lan (ngày 19/11). Chúng tôi sẽ sớm quên chiến thắng trước UAE, và ngay ngày mai sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đó”.

Khi được hỏi về lối chơi sẽ áp dụng khi đọ sức với Thái Lan vào ngày 19/11, ông Park khẳng định ông sẽ không thay đổi cách đá hiện tại. “Chắc chắn đối phương sẽ chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu sắp tới, và chúng tôi cũng vậy. Người Việt Nam mê bóng đá, nhưng là bóng đá chiến thắng. Vì vậy, tôi sẽ không thay đổi lối chơi của mình. Tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.