Bóng đá

HLV Park Hang-seo khiến học trò cảm động sau khi trở về Hàn Quốc

31/01/2019, 16:48
image

Ngay sau khi trở về quê nhà, HLV Park Hang-seo đã đến thăm hai cầu thủ Việt Nam đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

img
HLV Park Hang-seo khiến học trò cảm động sau khi trở về Hàn Quốc

Một ngày sau khi trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và ăn Tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã tới thăm các học trò Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng đang điều trị chấn thương ở Seoul. Hai cầu thủ này đều khoe những hình ảnh chụp chung cùng thầy Park trên trang cá nhân.

Giữa tháng Một, Đình Trọng đã được làm tiểu phẫu gắp mảnh xương nang ở bàn chân, còn Xuân Hưng phải phẫu thuật nối dây chằng đầu gối thành công. Đình Trọng cần nghỉ ngơi trong khoảng một tháng là có thể trở lại tập luyện. Trong khi đó, Xuân Hưng sẽ phải điều trị lâu hơn. Vì dính chấn thương, cả Đình Trọng và Xuân Hưng đều không thể tham dự Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam.

Sau một năm rất bận rộn và thành công với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc, muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Ông Park sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng Hai để bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng Ba.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cho biết muốn thôi dẫn dắt U23 Việt Nam để tập trung cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đồng ý việc này bởi đây là điều khoản đã ký trong hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.