Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ trước trận đại chiến Thái Lan

04/12/2019, 16:39

HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải trong trận đấu với Thái Lan vào chiều mai (5/12).

img
Quang Hải liên tục cày ải trong cả màu áo các đội tuyển và CLB

Theo thông tin phát đi từ VFF, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau quá trình kiểm tra đã được các bác sĩ kết luận bị rách cơ đùi trái. Anh cần nghỉ ngơi hồi phục và chắc chắn không thể góp mặt ở trận gặp U22 Thái Lan vào chiều mai (5/12). Đáng nói hơn, khả năng ra sân của Hải “con” trong phần còn lại của SEA Games cũng đang bỏ ngỏ.

Trước đó, Quang Hải bị chấn thương trong pha đua tốc độ và tỳ đè với đội trưởng U22 Singapore Irfan Fandi. Tiền vệ khoác áo số 19 nằm sân đau đớn trước khi được thay ra để nhường chỗ cho Hùng Dũng.

Theo đánh giá của VFF, việc phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc trong một thời gian dài đã khiến Quang Hải bị bào mòn về thể lực. Do vậy, ngay cả khi không bị chấn thương, tiền vệ Hà Nội cũng sẽ được BHL đội tuyển tính toán để có quãng nghỉ phù hợp.

Tính từ năm 2018 đến nay, Hải thi đấu tổng cộng 125 trận, hơn 10 nghìn phút cho các ĐTQG và CLB Hà Nội, một con số quá khủng đối với một cầu thủ Việt Nam. Việc Quang Hải dính chấn thương cũng là tiếng chuông cảnh báo cho những người có trách nhiệm trong việc sử dụng cầu thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.