Trong nước

HLV Park Hang-seo nói điều khiến người hâm mộ lo sốt vó

26/01/2018, 06:30
image

HLV Park Hang-seo cho biết, ông sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam 2 năm còn tương lai ra sao thì xác định.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo nói điều khiến người hâm mộ lo sốt vó

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ FouFourTwo phiên bản tiếng Thái, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều về công việc của ông khi nhận lời VFF sang Việt Nam hành nghề. Khi được hỏi sau kỳ tích châu Á, HLV Park Hang-seo có nghĩ tới việc gắn bó lâu dài cùng bóng đá Việt Nam hay không, nhà cầm quân này trả lời khá lấp lửng: “Tôi sẽ ở đây ít nhất 2 năm còn tương lai xa hơn thì tôi không rõ. Trước mắt tôi và học trò sẽ tập trung tối đa cho trận chung kết”.

Chia sẻ của ông Park khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng viễn cảnh ông thầy Hàn Quốc ra đi. Sau thành tích đặc biệt xuất sắc cùng U23 Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ muốn vị thuyền trưởng xứ kim chi sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Được biết, VFF ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Mr Park. Tại Việt Nam, ông nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng. Liên quan tới nhà cầm quân người Hàn Quốc, mới đây, ông đã được một doanh nghiệp kinh doanh ô tô tuyên bố tặng riêng chiếc xe hơi KIA Optima trị giá 789 triệu đồng.

Trở lại với diễn biến trước trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Hiện thời tiết ở Thường Châu rất khắc nghiệt, nhiệt độ xuống mức âm và tuyết rơi dày đặc. Ban Tổ chức nước chủ nhà cho hay, kế hoạch trận chung kết vẫn không có gì thay đổi. Tuy vậy, thời tiết này sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu của 2 đội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.