SEA Games 32

HLV Park Hang-seo phủ nhận điều này sau trận hòa U23 Philippines

08/05/2022, 22:01
image

HLV Park Hang-seo khẳng định, việc U23 Thái Lan thua U23 Malaysia ở bảng B không ảnh hưởng tới những tính toán của ông và học trò.

Tối 8/5, U23 Việt Nam đã bị U23 Philippines cầm hòa không bàn thắng trong một trận đấu mà đội bóng áo đỏ chơi lấn lướt toàn diện, dứt điểm liên tục nhưng không thể ghi bàn.

img

U23 Việt Nam hòa U23 Philippines sau 90 phút lấn lướt

Một vài ý kiến cho rằng HLV Park Hang-seo cố tình để hòa U23 Philippines nhằm tránh phải đụng độ Thái Lan ở bán kết.

Dù vậy, ở buổi họp báo sau trận, ông Park đã phủ nhận điều này: “Việc U23 Thái Lan thua U23 Malaysia không hề liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào vì nếu có thì khác gì chúng tôi dàn xếp tỷ số”.

Trở lại với trận hòa U23 Philippines, ông Park cho rằng đây không phải kết quả tốt.

“Đối thủ đã chơi phòng ngự số đông. Không hề dễ để xuyên thủng một hàng thủ 10 người như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm phương án khắc phục vấn đề hàng công.

Bóng đá luôn có những biến số, chúng ta không thể lường trước được việc một ngày nào đó đối thủ lại chơi phòng thủ như vậy. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi hình thành những giải pháp mới”, ông Park nói.

Về việc có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi để Tiến Long, Công Đến và Mạnh Dũng ra sân từ đầu, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ U23 Việt Nam luôn dự phòng nhân sự ở từng vị trí.

“Chúng tôi có ít nhất 2 cầu thủ có thể chơi cho một vị trí để sẵn sàng cho bất kỳ tổn thất nào. Ngay cả những cầu thủ quá tuổi khi không thể ra sân chúng tôi đều có phương án thay thế”, ông Park kết lại.

Trận hòa U23 Philippines khiến U23 Việt Nam vẫn đứng thứ 2 bảng A do kém chính đối thủ chỉ số phụ.

Lượt đấu tới U23 Việt Nam được nghỉ, thầy trò ông Park sẽ gặp U23 Myanmar vào ngày 15/5.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.