Bóng đá

HLV Park Hang-seo ra "yêu sách" với VFF về chuyện hợp đồng

27/01/2019, 07:33
image

Thông qua người đại diện, HLV Park Hang-seo đã gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) một yêu cầu về chuyện gia hạn hợp đồng.

img
HLV Park Hang-seo ra yêu sách với VFF về chuyện hợp đồng

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với đội tuyển Việt Nam còn thời hạn tới hết năm 2019. Với thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua cùng ông Park, VFF đang rất mong ký kết một bản hợp đồng mới để giữ chân nhà cầm quân này.

Tờ 90mins dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, thông qua người đại diện của mình, HLV Park Hang-seo muốn chỉ dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, thay vì phải kiêm nhiệm cả các đội trẻ như U23, đội Olympic... khi ký bản hợp đồng mới tới đây.

Mục đích của ông Park là muốn tập trung mọi nguồn lực để xây dựng đội tuyển quốc gia Việt Nam, có được những kết quả tốt hơn thời gian vừa qua. Cách đây chưa lâu, ông thừa nhận rằng mình cảm thấy mệt mỏi khi trải qua quá nhiều giải đấu ở các cấp độ khác nhau.

"Kể từ AFF Cup tháng 11, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất nhiều và thật sự khó có đầy đủ thể lực. Thật sự tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi tập trung với đội lâu như vậy. Tính cả AFF Cup thì giờ là 3 tháng rồi. Về thể chất, tôi thấy mệt mỏi, nhưng về tinh thần, tôi vẫn phải cứng cỏi vì tôi là HLV. Động lực cho các cầu thủ là rất quan trọng để họ chơi hết mình ở Asian Cup vừa rồi”, HLV Park Hang-seo cho hay.

Sau Asian Cup 2019, nhiệm vụ sắp tới của đội tuyển Việt Nam là vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 và sau đó là môn bóng đá nam SEA Games 30 (cuối tháng 11).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.