Trong nước

HLV Park Hang-seo tiến cử người quen dẫn dắt CLB TP HCM

31/12/2018, 15:37
image

Cựu giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae-seong sẽ làm HLV trưởng CLB TP HCM sau khi được HLV Park Hang-seo tiến cử.

hlv-park-hang-seo-guus-hiddink-chung-hae-song

Ông Chung và ông Park đều từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink.

Ông Chung Hae-seong là bạn thân của HLV Park Hang-seo. Tháng 10/2017, ông Chung về làm giám đốc kỹ thuật của HAGL. Ông Chung không trực tiếp làm chuyên môn mà chủ yếu tư vấn và xây dựng nề nếp sinh hoạt cho các cầu thủ.

HAGL chỉ kết thúc mùa bóng 2018 ở vị trí thứ 10 so với mục tiêu Top 5 ban đầu. Sau khi V-League 2018 kết thúc, ông Chung chia tay HAGL. Mới đây, ông Chung đã chính thức trở thành HLV của CLB TP HCM, thay cho ông Toshiya Miura đã chia tay đội bóng. Lãnh đạo CLB  TP HCM tiết lộ chính ông Park Hang-seo đã giới thiệu, tiến cử cựu trợ lý Guus Hiddink này.

Được biết, CLB TP HCM sẽ bỏ ra 20.000 USD mỗi tháng để trả lương cho ông Chung, gần bằng mức 22.000 USD của ông Park Hang-seo nhận khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, ông Chung sẽ trở lại với công việc chuyên môn tại TP HCM là thuyền trưởng đội bóng, cầm sa bàn, chỉ đạo cầu thủ. Trước khi làm GĐKT cho HAGL, ông Chung Hae-seong làm tư vấn ở Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA).

Ông Chung thừa nhận rất lâu rồi mới trở lại vị trí quen thuộc ngoài sân bóng. Thuyền trưởng CLB TP HCM không đặt ra mục tiêu cụ thể cho mùa bóng mới, nhưng quyết tâm tạo điểm nhấn cho đội bóng mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.