Bóng đá

HLV Park Hang-seo tuyên bố “cứng” sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

21/01/2019, 01:18
image

Ông Park khẳng định đội tuyển Việt Nam đủ khả năng chơi tấn công, ngay cả trước những đối thủ mạnh hơn.

img
HLV Park Hang-seo tuyên bố “cứng” sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Phát biểu sau khi cùng ĐTVN vượt qua Jordan vào vòng tứ kết Asian Cup, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng tôi đã rất khó khăn để vào được vòng 16 đội. Một bài báo chỉ trích chúng tôi chơi tiêu cực, phòng ngự. Nhưng tôi đã chứng minh rằng Việt Nam có thể tấn công. Tôi luôn muốn các học trò thể hiện tốt nhất trên sân, ngay cả khi bị dẫn trước. Vào tới vòng đấu này, tất cả đều là đội bóng mạnh, đều là những đội có thứ hạng rất cao trên BXH FIFA, không đội nào dám xem nhẹ đối thủ”.

Ông Park thừa nhận bất ngờ khi đối thủ lại chơi khá thận trọng: “Tôi không nghĩ Jordan lại chơi thận trọng tới như vậy. Trong hiệp một, họ chơi phòng ngự còn chúng tôi chơi chủ động hơn. Chúng tôi đã phân tích, biết họ hay chơi bóng dài nên đã tập luyện và chống bóng dài. Chúng tôi đẩy cao hàng phòng ngự cao hơn thường lệ để chống phản công, và Huy Hùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông không thay đổi nhiều về chiến thuật trong trận đấu hôm nay. Đồng thời, nhà cầm quân này đã dành lời khen cho các học trò: “Hôm nay, tuyển Việt Nam đã chơi đạt 100% năng lực".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.