Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên chiến, quyết đánh bại Nhật Bản vào bán kết

24/01/2019, 07:06
image

Không úp mở, HLV Park Hang-seo tuyên bố đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản để vào bán kết Asian Cup 2019.

img
HLV Park Hang-seo tuyên chiến, quyết đánh bại Nhật Bản để vào bán kết

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 23/1, HLV Park Hang-seo đã “đánh bài ngửa”. Ban đầu, ông Park hết lời khen ngợi đội tuyển Nhật Bản, đánh giá đội bóng này mạnh nhất giải.

"Tôi đã theo dõi Nhật Bản thi đấu với Ả-rập-xê-út. Họ là đội bóng mạnh nhất giải năm nay. Cầu thủ Nhật Bản giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật cá nhân tốt. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi thử thách bản thân", ông Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo ở Dubai chiều 23/1.

Dù đánh giá cao đội tuyển Nhật Bản nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào các học trò, thậm chí tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng: "Các cầu thủ của tôi sẽ phải thể hiện hết khả năng, vượt qua khó khăn để có thể giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh này. Chắc chắn Nhật Bản sẽ tấn công mạnh mẽ từ đầu, khiến chúng tôi đối diện với rất nhiều thử thách. Nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ không sợ hãi mà chống trả hết sức mình".

"Mục tiêu của chúng tôi ở Asian Cup là vào vòng 1/8 nhưng bây giờ, khi đã ở tứ kết thì không có lý do để dừng lại. Chúng tôi quyết tâm đi tiếp", ông Park khẳng định.

Thầy Park sau đó khẳng định thành công của các đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua là công sức của cả một tập thể, trong đó có các trợ lý Lee Young-jin, Bae Ji-won, toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay 24/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.