Bóng đá

HLV Park và đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui tại vòng loại World Cup

11/05/2021, 19:29

HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam nhận tin vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.

img

Cerezo Osaka cho Văn Lâm hội quân sớm với tuyển Việt Nam

Mới đây, CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm - Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ môn này về hội quân với đội tuyển Việt Nam sớm trước 4 ngày.

Theo lịch FIFA Days, phải đến 31/05, Văn Lâm mới được phép trở về làm nhiệm vụ quốc gia nhưng đội bóng Nhật Bản cho phép anh rời đi từ 26/5.

Cụ thể, Cerezo Osaka cho phép Văn Lâm di chuyển sang UAE từ ngày 27/05 sau trận Cerezo Osaka gặp Kashima Antlers kết thúc.

Điều kiện để Cerezo Osaka nhả người là hai thủ môn số 1 và số 2 Kim Jin-hyeon, Kenya Matsui không bị chấn thương hoặc bị treo giò ở vòng 17 J-League 1 diễn ra vào ngày 31/05.

Trường hợp để cả hai thủ môn này cùng không thể ra sân là rất hiếm, vì vậy mà việc Đặng Văn Lâm sang UAE vào ngày 26/05 gần như chắc chắn xảy ra.

img

Văn Lâm sẽ kịp có mặt trong trận giao hữu giữa Việt Nam và Jordan vào ngày 31/5

Đây rõ ràng là thông tin cực vui với thầy Park và đội tuyển Việt Nam. Việc hội quân sớm sẽ giúp Văn Lâm có thêm thời gian thích ứng với thời tiết ở UAE và có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cùng đội tuyển trước 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup.

Nếu mọi việc suôn sẻ, cựu thủ môn Hải Phòng có thể ra sân trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra vào ngày 31/5.

Đây sẽ là cơ hội kiểm chứng cảm giác bóng của thủ thành này hơn nửa năm không thi đấu.

Dù đã triệu tập lên tuyển 4 thủ môn song rõ ràng, HLV Park Hang-seo vẫn luôn dành niềm tin lớn cho người gác đền đang thuộc biên chế Cerezo Osaka.

Theo lịch, Văn Lâm sẽ cùng tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Mục tiêu của thầy trò ông Park là giành 6 điểm để chắc suất tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.