AFF Cup 2022

HLV Thái Lan phát biểu bất ngờ trước trận chung kết lượt về AFF Cup

15/01/2023, 20:59

Dù chỉ cần hòa là giành chức vô địch nhưng HLV Polking vẫn tuyên bố Thái Lan sẽ chơi tấn công khi tiếp đón Việt Nam.

Thái Lan đang nắm lợi thế lớn trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 khi hòa 2-2 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đi.

img

HLV Polking khẳng định sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam

Với kết quả như hiện tại, trong trận lượt về “Voi chiến” chỉ cần hòa với tỷ số 1-1 hoặc 0-0 là đã bảo vệ thành công chức vô địch.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Polking tuyên bố sẽ đá hết sức và quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam.

“Tôi biết rằng mọi chuyện chưa kết thúc, trước mắt chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa và toàn đội phải tập trung cho trận đấu ấy.

Các cầu thủ phải tập trung từ phút đầu tiên tới phút cuối cùng, chúng tôi phải chơi tốt như ở trận lượt đi.

Chúng tôi vẫn đang chờ thông tin từ một số cầu thủ gặp chấn thương, vẫn còn khoảng 30 giờ nữa để quyết định đội hình xuất phát.

Thái Lan chắc chắn sẽ không ra sân với lối chơi phòng ngự, chúng tôi muốn chơi bóng với đúng phong cách của mình. Đội tuyển Thái Lan muốn giành chiến thắng”, HLV Polking tuyên bố.

Đánh giá về sức mạnh của tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Brazil cho rằng đây là đội bóng mạnh và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra ở lượt về.

“Đội tuyển Việt Nam chơi tốt ở lượt đi, họ khởi đầu ấn tượng trong khoảng hơn 20 phút đầu trận nhưng sau đó chúng tôi đã dần kiểm soát được tình hình.

Ở hiệp một, Thái Lan chủ yếu đá phòng ngự nhưng sang hiệp hai chúng tôi đã có 2 bàn thắng. Theo tôi kết quả hòa sẽ khiến trận lượt về trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn.

Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng có hệ thống chiến thuật khá chặt chẽ. Trong khi đó, Thái Lan có khá ít thời gian để chuẩn bị nên tôi không có nhiều thay đổi về hệ thống chiến thuật”, HLV Thái Lan chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng khẳng định chung kết lượt về sẽ là trận đấu mà đội bóng xứ chùa vàng sẽ chơi với tâm thế hoàn toàn khác và mục tiêu duy nhất của họ là chiến thắng.

Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.