Bóng đá

HLV tuyển futsal Việt Nam mắc Covid-19 khi nào về nước?

26/09/2021, 21:10

HLV Phạm Minh Giang và trợ lý Huỳnh Tấn Quốc dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 10 sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

Ngày 26/9, ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn futsal Việt Nam đã thông tin về thời gian HLV Phạm Minh Giang cùng trợ lý sẽ trở về Việt Nam sau khi cách ly tại Lithuania do mắc Covid-19.

img

HLV Phạm Minh Giang dự kiến sẽ trở Việt Nam vào đầu tháng 10

"Đầu tháng 10, huấn luyện viên HLV Minh Giang và trợ lý sẽ về Việt Nam. FIFA sẽ thông báo chính thức khi cả hai đủ điều kiện sức khỏe trở về nước”, ông Tú nói.

Theo trưởng đoàn futsal Việt Nam, toàn bộ chi phí liên quan đến vé bay của HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam và trợ lý sẽ được FIFA tài trợ.

Được biết, trước khi sang Lithuania để tham dự vòng chung kết Futsal World Cup 2021 các thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu vòng 1/8 với tuyển Nga diễn ra, HLV Phạm Minh Giang được thông báo dương tính vơi Covid-19.

Ngay sau khi nhận kết quả, HLV trưởng của đội tuyển futsal Việt Nam đã lập tức được đưa đi cách ly để đảm bảo an toàn cho toàn đội.

Hiện tại, sức khỏe của ông Giang đã ổn định và chờ kết quả xét nghiêm âm tính thêm một lần nữa là đủ điều kiệm để làm thủ tục về nước.

Trước đó, tuyển futsal Việt Nam cũng đã phải chia làm 2 nhóm để về nước. Một nhóm sẽ về TPHCM và nhóm còn lại sẽ ra HN để thực hiện cách ly theo đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Ngoài ra, về tình hình chấn thương đầu gối của Vũ Đức Tùng, theo dự kiến cầu thủ này sẽ được đưa đi kiểm tra lại sau khi hoàn thành cách ly.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Futsal World Cup 2021 khi lọt vào đến vòng 1/8 và chỉ chịu thua 2-3 trước đương kim á quân Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.