SEA Games 30

HLV U22 Campuchia thừa nhận bất lực trước “miếng võ” này của U22 Việt Nam

07/12/2019, 22:49

HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia thừa nhận U22 quá mạnh và bất lực trong việc ngăn cản đội bóng áo đỏ tiếp cận khung thành.

img
U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia 4-0

Tối 7/12, U22 Campuchia phải nhận thất bại 0-4 trước U22 Việt Nam trong trận bán kết SEA Games 30. Dù được kỳ vọng có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ nhưng đoàn quân xứ chùa tháp nhanh chóng bị giải mã trong hiệp 1 với 3 bàn thua.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam chơi thong dong nhưng vẫn kịp ghi thêm 1 bàn. Đáng ra Campuchia đã có bàn danh dự nhưng Keo Sokpheng lại không thể đánh bại Văn Toản trên chấm 11m. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Felix Dalmas thừa nhận U22 Việt Nam là đội mạnh nhất giải và chúc mừng tấm vé vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phân tích kỹ hơn về trận đấu, ông Dalmas cho hay ông đã đọc được ý đồ tấn công của U22 Việt Nam nhưng lại không thể giúp học trò hóa giải: “Việt Nam chơi bóng bổng, tận dụng khoảng trống sau lưng hàng thủ của Campuchia. Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản nhưng bất thành”.

Dù thua đậm và không thể lấy vé vào chung kết nhưng ông Dalmas khẳng định người hâm mộ có quyền tự hào về đội bóng dưới quyền ông. “Chúng tôi cũng cho thấy Campuchia không yếu, thậm chí khoảng cách đang được thu hẹp dần. Sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi bóng với tinh thần tốt, cố gắng chiến đấu”.

Cuối cùng, nhà cầm quân Argentina cho biết ông và toàn đội sẽ nỗ lực để giành tấm HCĐ lịch sử cho bóng đá Campuchia. Theo lịch, trận tranh HCĐ (Myanmar - Campuchia) và trận chung kết (Việt Nam - Indonesia) môn bóng đá nam cùng diễn ra ngày 10/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.