Quốc tế

HLV Zidane có “vũ khí” để đánh bại Atletico

27/02/2016, 13:20

HLV Zidane của Real cho biết Kền kền trắng có vũ khí để đánh bại Atletico.

hlv-zidane
HLV Zidane tự tin trước trận gặp Atletico

Vào lúc 22h đêm nay (27/2), Real sẽ tiếp đón Atletico trên sân nhà trong trận derby thành Madrid. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn cho thầy trò HLV Zidane bởi vài mùa giải gần đây, Atletico luôn là khắc tinh của đội bóng áo trắng. Theo thống kê, 10 trận gặp gỡ mới nhất, Real chỉ thắng 1, thua 4 và hòa 5.

Đánh giá về đối thủ, HLV Zidane cho rằng: “Atletico không phải là đội duy nhất có sở trường chơi phòng ngự, dù thắng họ luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi đã phân tích những sai lầm trong trận hòa Malaga và sẽ tránh lập lại trước Atletico”.

Vị thuyền trưởng người Pháp cũng tiết lộ mình và các học trò có vũ khí để hi vọng đánh bại đội khách. “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi biết phải làm gì. Chúng tôi có vũ khí riêng và sẽ sử dụng thật hiệu quả để giành chiến thắng”.

Mặc dù vậy, HLV Zidane cũng chuẩn bị tinh thần đón nhận một trận thua trước người hàng xóm. “Derby Madrid chỉ là một trận đấu, giống như nhiều trận đấu khác. Mùa giải của chúng tôi sẽ không kết thúc sau ngày mai, bất kể kết quả thế nào” - Zidane khẳng định trong cuộc họp báo trước trận.

Hiện Real đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng đã kém Barca tới 9 điểm. Vì vậy, nếu tiếp tục mất điểm trước Atletico, cơ hội bắt kịp đội chủ sân Nou Camp sẽ càng nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.