Xem - ăn - chơi

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng cùng Phạm Hương, Lan Khuê

24/04/2016, 10:02

Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và người mẫu Lan Khuê sẽ chính thức trở thành HLV của chương trình The Face.

1

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê chính thức trở thành HLV mùa giải đầu tiên của chương trình The Face.

Sau những tranh cãi ồn ào liên quan đến việc ai sẽ là chủ nhân chiếc ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế The Face, mới đây, BTC chương trình vừa chính thức công bố 3 huấn luyện viên chính của chương trình là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và người mẫu Lan Khuê.

Theo BTC, Hồ Ngọc Hà được chọn làm huấn luyện viên vì cô được xem như là một biểu tượng thời trang và là nữ hoàng quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Cô cũng là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng, vì từng hợp tác trong nhiều chương trình như "The Voice", "X-Factor", "The Remix".

Phạm Hương và Lan Khuê lần đầu trở thành hai huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, Lan Khuê được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt ăn khách nhất hiện nay bởi sự trang nhã, chuyên môn thời trang catwalk không có đối thủ.

Khán giả, công chúng rất yêu thích và tò mò bởi cặp đôi Lan Khuê - Phạm Hương, hai cô gái này dường như cùng điểm xuất phát nhưng không cùng độ chỉ số IQ hay mục đích sống. Cặp đôi này cũng gây nhiều tranh cãi, chú ý và được mang ra đánh giá khi họ đều tham gia các cuộc thi vẻ đẹp quốc tế. Có vẻ như, đây là cặp bài Q đáng mong chờ nhất của cả mùa giải.

Bên cạnh đó những gương mặt đẹp và chân dài là MC Vĩnh Thụy, anh tham gia vai trò host của cả mùa giải.

"The Face" là chương trình tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho nghề người mẫu quảng cáo. Chương trình với thông điệp: "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu" sẽ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp, người không chuyên trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.