Showbiz

Hồ Ngọc Hà về quê nạn nhân vụ tai nạn dự đám tang

16/02/2015, 10:46

Hồ Ngọc Hà cũng đã tạm gác hết lịch diễn, lịch làm việc để toàn tâm toàn ý chăm lo cho từng nạn nhân.

ho-ngoc-ha-baogiaothong
Nữ ca sĩ xuống Kiên Giang thăm hỏi, động viên gia đình ông Ngô Văn Ngạch (Ảnh: Ngôi sao)

Chiều 15/2, Hồ Ngọc Hà và người thân đã sắp xếp công việc để xuống Kiên Giang dự đám tang ông Ngô Văn Ngạch (61 tuổi). Ông Ngô Văn Ngạch là nạn nhân vụ tai nạn xe hơi do tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra hôm 10/2.

Theo tin tức trên tờ Ngôi sao, một thành viên trong chuyến đi cho biết, gia đình ông Ngạch rất thông cảm và thiện chí đón tiếp Hồ Ngọc Hà. Họ cũng bày tỏ sự trân trọng tấm lòng và cảm ơn tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho gia đình suốt những ngày qua.

Ông Ngạch là một trong những nạn nhân bị chấn thương nặng nhất, nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, gãy xương đùi.

Trước đó, khi ông Ngạch còn cấp cứu tại bệnh viện, doanh nhân Quốc Cường - chồng của Hà Hồ - luôn túc trực thăm hỏi. Khi phóng viên tiếp xúc với gia đình nạn nhân, họ tỏ ra thông cảm cho Quốc Cường - Hồ Ngọc Hà vì đây là tai nạn không ai muốn.

Từ khi xảy ra sự việc, Hồ Ngọc Hà quyết định hủy hơn 10 show diễn và xin phép ban tổ chức The Remix vắng mặt trên "ghế nóng" trong liveshow 4 diễn ra tối 15/2. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian để thăm viếng nạn nhân và giải quyết hậu quả tai nạn mà em họ cô gây ra.

ho-ngoc-ha-baogiaothong 2
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong chuyến đến viếng nạn nhân Ngô Văn Ngạch tại Kiên Giang (Ảnh: Ngôi sao)

Đại diện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã chi trả toàn bộ viện phí cho những người không may bị nạn. Cô cũng cố gắng sắp xếp lịch biểu diễn, thậm chí huỷ nhiều chương trình để đến bệnh viện thăm hỏi 14 nạn nhân với hy vọng làm vơi bớt nỗi đau mà họ cũng như người thân bất ngờ phải gánh chịu.

Tai nạn xe hơi của Hà Hồ xảy ra vào khoảng 19h30 tối 10/2 tại khu vực nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Hôm đó, tài xế đến đón nữ ca sĩ tại sân bay Tân Sơn Nhất đã đột nhiên tăng tốc đâm vào 2 ô tô khác khiến 11 người đi cấp cứu.

Trong một diễn biến khác có liên quan, báo Pháp luật TPHCM dẫn thông tin từ công an quận Tân Bình cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan cho cơ quan điều tra CA TP. HCM thụ lý theo thẩm quyền vì có nạn nhân tử vong và nạn nhân là người nước ngoài (Việt kiều có quốc tịch nước ngoài).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.