Xem - ăn - chơi

Hồ Quang Hiếu bị Bảo Anh hấp dẫn bởi 3 vòng

20/05/2017, 11:30

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh thích tính tình dễ thương và bị hấp dẫn bởi cả 3 vòng của Bảo Anh.

ho-quang-hieu-bao-anh

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh thích tính tình dễ thương  và bị hấp dẫn bởi cả 3 vòng của Bảo Anh.

Mới đây, trong hậu trường chương trình Người bí ẩn, Hồ Quang HiếuBảo Anh đã có những chia sẻ về người mình yêu. Công khai yêu nhau khá lâu nhưng đây là chương trình đầu tiên cả hai sánh đôi trên sóng truyền hình.

Có thể nói, đây còn là dịp để Bảo Anh “thử lửa” Hồ Quang Hiếu, xem cả hai có thật sự tâm đầu ý hợp không. Nữ ca sĩ cho biết, mình tin hoàn toàn vào vốn kiến thức của Hồ Quang Hiếu. Nếu bạn trai đoán sai, Bảo Anh sẽ sẵn sàng ra tay “hạ gục” người tình.

Tại trường quay, Hồng Quang Hiếu - Bảo Anh không ngần ngại tuyên bố sự hạnh phúc của mình bằng những cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu. Hồ Quang Hiếu cho biết, Bảo Anh rất khó chịu nếu Hồ Quang Hiếu lỡ “mặc sến” khi quay hình, gặp gỡ công công chúng. Chính vì thế, cô thường tự tay chăm chút trang phục cho người yêu.

Bảo Anh cho biết, cô bị chính vẻ hiền lành của Hồ Quang Hiếu làm xiêu lòng. Với Bảo Anh, những lúc được chu du cùng người yêu đến một vùng đất mới luôn là lúc cô cảm thấy yên bình nhất.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bạn trai có một bờ vai rộng khiến cô luôn cảm thấy vững vàng. Đồng thời, Bảo Anh còn ẩn ý tiết lộ mình thích nhất “vòng thứ 4” của người tình. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ, mình bị hấp dẫn bởi cả 3 vòng quyến rũ của Bảo Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.