Thông tin doanh nghiệp

Hòa Bình làm thầu chính dự án Trung tâm Thương mại Vincom Hà Giang

19/11/2019, 16:58

Hòa Bình được chọn là nhà thầu chính xây dựng Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang.

img
Động thổ xây dựng Trung tâm thương mại, khách sạn, nhà ở shophouse Vincom tại Hà Giang

Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Bình cho biết, đơn vị này vừa trúng thầu xây dựng dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang. Dự án này đã được động thổ xây dựng vào ngày 17/11.

Tập đoàn Hòa Bình được chọn là nhà thầu chính đảm nhận thi công dự án lớn nhất này tại tỉnh Hà Giang. Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình thi công tại đây, dự kiến khi hoàn thành sẽ là công trình cao nhất tỉnh, trở thành điểm nhấn kiến trúc mới và góp phần thay đổi diện mạo du lịch Hà Giang trong tương lai.

Dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở Shophouse Vincom Hà Giang tọa lạc tại phường Trần Phú, vị trí trung tâm thành phố. Tổ hợp được xây dựng trên diện tích hơn 21.000 m2, chia làm 2 khu chính là khu nhà ở Shophouse và Trung tâm thương mại kết hợp khách sạn 20 tầng, ghi dấu ấn tòa tháp cao nhất tỉnh Hà Giang khi hoàn thành.

Khối công trình Trung tâm thương mại kết hợp khách sạn gồm 20 tầng (19 tầng nổi và 1 tầng hầm) trên diện tích hơn 4.000 m2. Cùng với đó, khu nhà ở Shophouse gồm 3 khu 4 tầng và 1 khu biệt thự liền kề 3 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với các tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu vừa để kinh doanh vừa làm nhà ở. Thiết kế bao gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, góp phần mang đến cho khách hàng môi trường sống tiện nghi nhất nhưng vẫn hòa với thiên nhiên.

Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình thi công tại Hà Giang, cũng là tỉnh thành thứ 46 mà Tập đoàn có mặt tại thị trường Xây dựng Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.