Thể thao

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương ôm vương miện bỏ trốn

03/09/2014, 10:18

Ban tổ chức buộc tội tân hoa hậu bỏ trốn cùng chiếc vương miện trị giá 100.000 USD, quỵt luôn số tiền 10.000 USD các nhà tài trợ đã chi trả để người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

May Myat Noe trong buổi họp báo
May Myat Noe trong buổi họp báo

Ngày 2/9, May Myat Noe - người đẹp vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 (Miss Asia Pacific World) đã tổ chức họp báo tại Yagon, Myanmar trả lời về những cáo buộc gian dối, và ôm vương miện bỏ trốn từ ban tổ chức.

Theo đó, May Myat Noe tuyên bố sẽ chỉ trả lại vương miện cũng như dải băng danh hiệu nếu như đơn vị tổ chức (phía Hàn Quốc) công khai xin lỗi. Người mẫu này cho biết, cô bị xúc phạm danh dự trong suốt thời gian thi Miss Asia Pacific World, bởi nhà tổ chức liên tục yêu cầu cô bơm ngực, sửa mặt.

Người đẹp Myanmar giải thích, sau khi chiến thắng tại cuộc thi Miss Asia Pacific World hồi tháng 5 vừa rồi, cô bắt đầu được đào tạo để trở thành một nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí Kpop. Tuy nhiên, những yêu cầu vô lý của đơn vị tổ chức khiến cô bức xúc: "Không có gì khó hiểu khi tôi yêu cầu đưa ra lời xin lỗi để xoa dịu những tổn thương mà họ đã gây ra cho tôi, đất nước tôi. Tôi sẽ chỉ trả lại vương miện nếu họ xin lỗi Myanmar". 

Người đẹp cho biết cô sẽ trả lại vương miện nếu BTC xin lỗi
Người đẹp cho biết cô sẽ trả lại vương miện nếu BTC xin lỗi

 

Hoa hậu bị truất ngôi cho biết, cô chưa từng phẫu thuật nâng ngực như lời tố cáo: "Tôi gần như bị ép phải chỉnh sửa từ đầu tới chân, nhưng tôi đã từ chối. Tôi chưa trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật nào hết. Tuy nhiên, để bảo vệ danh dự của mình, tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết". 

 

May Myat Noe khẳng định, cô không tự hào gì về chiếc vương miện này, cũng không hào hứng giữ nó chút nào. Noe còn tiết lộ cô rất ân hận khi tham gia cuộc thi này và bị ép thay đổi từ 16 tuổi lên 18 tuổi để đủ tuổi dự thi.

Trước đó, ngày 28/8, đơn vị tổ chức Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương đã tuyên bố tước vương miện của May Myat Noe  với lý do "thiếu trung thực, không đáng tin cậy". Theo đó, May Myat Noe chỉ mới 15 tuổi - tức là chưa đủ tuổi dự thi, nhưng cô đã khai man tuổi để được tham gia cuộc thi. 

Ban tổ chức còn buộc tội tân hoa hậu bỏ trốn cùng chiếc vương miện trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng), quỵt luôn số tiền 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) các nhà tài trợ đã chi trả để người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của Noe trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó được xem là bằng chứng cho thấy cô đã nâng ngực.
Hình ảnh của Noe trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó được xem là bằng chứng cho thấy cô đã nâng ngực

BTC cho biết, họ muốn đào tạo May Myat Noe thành một ngôi sao ca nhạc Kpop. Do vòng một của cô hơi "khiêm tốn" nên BTC yêu cầu May phẫu thuật nâng ngực để có ngoại hình quyến rũ hơn và cô đã đồng ý.

 

Ông David Kim, đại diện của tổ chức Miss Asia Pacific, chia sẻ với AFP: "Cô ấy nói dối chúng tôi tất cả mọi thứ. Ngay cả những hoa hậu đăng quang những mùa trước cũng phải phàn nàn chỉ vì cô ấy mà hình ảnh của họ xấu đi trong mắt công chúng". 

Đáng nói là ngay trong tối 2/9, cư dân mạng đã phát tán hình ảnh của Noe trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó. Đây là bằng chứng cho thấy cô đã nâng ngực. Hình ảnh này đã dấy lên làn sóng phản đối từ dư luận, cho rằng Noe còn rất trẻ nhưng đã là hoa hậu gian dối và đề nghị cô sớm trả lại vương miện.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.