Showbiz

Hoa hậu đình đám mặc đồ thiếu vải ở sân bay và cái kết bất ngờ

15/01/2022, 17:37
image

Hoa hậu Olivia Culpo bị nhân viên hãng American Airlines yêu cầu phải mặc thêm áo ngoài nếu muốn lên máy bay.

Theo New York Post, ngày 14/1, hoa hậu Olivia Culpo bắt chuyến bay đến Cabo San Lucas (Mexico) cùng em gái Aurora.

Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi khoe được thân hình gợi cảm trong trang phục biker shorts kết hợp với bralette đen và một chiếc áo choàng dài.

img

Olivia Culpo bị yêu cầu thay trang phục khi kết hợp áo bralette khi tới sân bay

Tuy nhiên, nhân viên của hãng American Airlines cho rằng, Olivia Culpo mặc trang phục không phù hợp và yêu cầu cô phải mặc thêm áo ngoài nếu muốn lên máy bay. Người này giải thích, theo điều khoản của American Airlines, hành khách phải mặc đồ phù hợp, không được phép để chân trần hoặc quần áo phản cảm.

Cuối cùng, để có thể lên máy bay hoàn tất hành trình, Hoa hậu Olivia Culpo phải lấy áo của bạn trai và mặc ra bên ngoài.

Em gái của hoa hậu bày tỏ bức xúc: "Nhìn chị tôi thật dễ thương, trang phục cũng phù hợp. Nhưng không. Họ gọi Olivia đến bàn làm thủ tục và yêu cầu mặc thêm áo để có thể lên máy bay. Thật kỳ quặc".

Aurora Culpo cho biết thêm, một hành khách khác mặc trang phục tương tự Olivia nhưng lại không gặp rắc rối. Olivia Culpo sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của em gái và hỏi ý kiến khán giả rằng bộ đồ phản cảm hay không.

Một số cho rằng hành động của nhân viên hãng bay vô lý và nói trang phục của hoa hậu không phản cảm. Số khác cho rằng chị em Culpo nên chấp hành các quy tắc khi bay và không nên làm lớn chuyện.

img

Trước sự việc tranh cãi, trang USA Today cho biết họ đã liên hệ với hãng hàng không American Airlines nhưng không được phản hồi về vụ việc trên. Đại diện của người đẹp Olivia Culpo cũng không chia sẻ thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên các hãng hàng không gây chú ý khi yêu cầu hành khách thay trang phục trước chuyến bay.

Năm 2019, hãng Thomas Cook Airlines phải công khai xin lỗi khách hàng khi gọi trang phục của người này "không phù hợp".

Năm 2020, một nhân viên của Southwest Airlines yêu cầu sinh viên ở Chicago khoác thêm áo len khi cô này muốn mặc bralette lên máy bay.

img

Body nóng bỏng của hoa hậu Olivia Culpo

Olivia Culpo, sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Mỹ và Miss Universe 2012. Sau đó, cô thành công với vai trò người mẫu. Năm ngoái, cô được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

Ngoài ra, Olivia Culpo còn được biết đến thông qua một số dự án phim ("American Satan", "The Other Woman"…) và MV ("Jealous" của Nick Jonas, "Amor" của Emin Agalarov…) đồng thời là một ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.