Showbiz

Hoa hậu đình đám từng vỡ mộng hôn nhân với chủ tịch Tân Hoàng Minh?

12/01/2022, 19:11
image

"Đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn... Mỗi lần nhìn đứa con mình sinh ra, tôi lại lặng lẽ lau nước mắt", nàng hậu nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Vỡ mộng hôn nhân

Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My đến nay vẫn là cái tên được truyền thông săn đón. Dù ở tuổi 50, chị vẫn được nhiều người mến mộ nhờ nhan sắc tươi trẻ, bền vững và sự nghiệp thành công.

img

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992

Tuy nhiên, đường tình duyên của nàng hậu lại gặp nhiều trắc trở khi từng đổ vỡ trong hôn nhân. Còn nhớ, vào tháng 9/2016, Giáng My từng xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn, chị lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với một người đàn ông.

Mặc dù, thời điểm đó, Giáng My không công khai danh tính người đàn ông này, nhưng sau này, chị đã xác nhận từng có mối quan hệ nghiêm túc với ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tân Hoàng Minh. Nhiều người đồn đoán, người đàn ông năm xưa Giáng My nhắc đến rất có thể là ông chủ của Tân Hoàng Minh. Được biết, cả hai có một con gái chung, Anh Sa.

img

Giáng My từng chia sẻ về cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm

Trong chương trình Chuyện đêm muộn, Giáng My thừa nhận, chị từng ly hôn vì quá thiếu kinh nghiệm về hôn nhân. Do quá lý tưởng hóa về tình yêu nên khi trải qua năm đầu của cuộc sống hôn nhân, Giáng My nhanh chóng bị "vỡ mộng".

Vì điều đó, Hoa hậu đền Hùng 1992 quyết định chia tay mà không hề để cho đối phương có cơ hội thanh minh.

"16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục", Giáng My bộc bạch.

Ra đi với hai bàn tay trắng và nghị lực của "người đàn bà thép"

Giáng My cho biết, khi đó, cuộc hôn nhân của chị mới được 1 năm. Chị ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Chị không quá tự tin, nhưng chị tin rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của chị rất lặng lẽ.

img

Nàng hậu sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước

Khi quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình, hoa hậu Giáng My mới sinh con. Cô cũng cho rằng việc khủng hoảng tâm lý sau sinh đã tác động đến cuộc sống vợ chồng, khiến cô cảm thấy ngột ngạt và bế tắc.

“Đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn. Lúc đó, tôi vừa sinh con xong và cũng còn quá trẻ. Mỗi lần nhìn đứa con mình sinh ra, tôi lại lặng lẽ lau nước mắt. Tôi tự nhủ mình cần có trách nhiệm với sinh linh nhỏ bé, xinh đẹp này, và dù có làm bất cứ việc gì, tôi cũng đều dừng lại để nghĩ về con.

Tôi biết lắng nghe vì hy sinh nhiều hơn. Khi ôm con ra đi, tôi cảm thấy lo lắng vì cháu có thể thiếu vắng đi trách nhiệm của một người cha. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tôi lại cho rằng đó là quyết định đúng đắn”, Giáng My kể lại.

Hoa hậu Giáng My cho biết thêm, khi ôm con ra khỏi nhà chồng, chị ra đi với hai bàn tay trắng. Chị lao động cật lực, không quản ngại khó khăn, mất hình ảnh nhằm xây dựng nên cơ nghiệp của riêng bản thân mình.

Trong những ngày tháng cơ cực ấy, người đẹp không hề yêu cầu sự giúp đỡ của chồng cũ hay những người xung quanh, đó cũng chính là niềm kiêu hãnh mà cô luôn cảm thấy tự hào.

img

Nhan sắc tươi trẻ của Giáng My ở tuổi 50

Hiện tại, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Giáng My rất chăm chỉ phát triển bản thân với tư cách là một nữ doanh nhân. Sau nhiều năm phấn đấu, chị đã có trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước.

Được biết, người đẹp đang sống trong một căn biệt thự xa hoa theo phong cách Châu Âu tại quận 2, TP.HCM. Ngoài ra, sự giàu có của Hoa hậu Đền Hùng còn được thể hiện ở bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ, dàn túi xách của những thương hiệu đình đám cũng như rất nhiều món đồ độc đáo, xa xỉ khác.

Về nhan sắc, khi đứng bên cạnh những á hậu, hoa hậu, những người đẹp đình đám hiện nay, Giáng My vẫn khiến người ta phải xuýt xoa bởi nét vừa hiện đại, cá tính, bản lĩnh, nhưng cũng rất đằm thắm, dịu dàng.

Không ngoa khi nói rằng, Giáng My là người đàn bà luôn biết mình là ai nhưng cũng biết giấu mình khi cần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.