Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia kiện thẩm mỹ viện khiến mặt cô bỏng rát, sưng vù

16/03/2021, 20:24

"Sau vài lần làm da ở Bening's Clinic, da mặt của tôi đã phồng to và sưng như bị ai đánh", Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia bức xúc.

img

Frederika Alexis Cull công khai gương mặt sưng đỏ

Theo tờ Detik Hot, ngày 15/3, Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 - Frederika Alexis Cull đã gửi đơn tố cáo một thẩm mỹ viện tới lên Sở cảnh sát Metro Jaya do bị ảnh hưởng sau liệu trình chăm sóc da tại đây.

"Sau vài lần làm da ở Bening's Clinic, da mặt của tôi đã phồng to và sưng như bị ai đánh. Sau đó, da tôi xuất hiện tình trạng bỏng rát. Tôi đau đến tột cùng, đau không thể nhắm mắt để ngủ. Tôi khóc mỗi ngày và chỉ biết than thở với mẹ mình. Trong một tháng, tôi không thể đi làm với gương mặt này. Tôi lo sợ gương mặt không trở lại bình thường được", Frederika cho hay.

Người đẹp cho biết thêm, trong suốt một tháng qua, cô đã phải tự bỏ tiền túi để nhờ bác sĩ chuyên khoa điều trị. Trong khi đó, chủ thẩm mỹ viện kia không có động thái gì.

img

Frederika Alexis Cull tại cuộc thi Miss Universe 2019

Ruben Alexander Hutagalung - luật sư của Frederika Alexis Cull cho biết, ban đầu hoa hậu người Indonesia được mời làm đại sứ thương hiệu tại Bening's Clinic. Cả hai đã ký hợp đồng với thời hạn một năm.

"Chúng tôi nghi ngờ đó là sơ suất của bác sĩ. Có thể là do sử dụng quá liều lượng hoặc dụng cụ quá nóng", vị luật sư cho biết.

img

Frederika Alexis Cull tại cuộc thi

Frederika Alexis Cull sinh năm 1999, là diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Australia - Indonesia. Năm 2019, cô đăng quang Puteri Indonesia và đại diện quốc gia thi Miss Universe ở Mỹ, lọt vào top 10 chung cuộc. Người đẹp được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng với chiều cao vượt trội, 1m72.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.